Văn hóa

Thành phố luôn đồng hành với báo chí Thủ đô

Đỗ Tâm – Nhật Nam 21/06/2024 - 08:02

Trong những năm qua, các cơ quan báo chí của thành phố Hà Nội luôn nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ và đồng hành của lãnh đạo thành phố. Đặc biệt, những tuyến tin, bài, ảnh tuyên truyền về công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng và những định hướng lớn của Thủ đô luôn nhận được sự chia sẻ, động viên, đánh giá cao của các đồng chí lãnh đạo thành phố.

Đây là động lực to lớn để các cơ quan báo chí tiếp tục thắp lên hào khí Thăng Long, phát huy truyền thống Thủ đô Anh hùng, góp phần dựng xây thành phố ngày càng phát triển. Nhân dịp 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội đã gặp mặt, thăm, động viên và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ người làm báo Thủ đô.

t5-phongsuanh-1.jpg
Các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí trung ương và thành phố nhân dịp 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
t5-phongsuanh-2.jpg
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến xem ấn phẩm Báo Hànộimới hằng ngày.
t5-phongsuanh-3.jpg
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh thăm Tòa soạn Báo Kinh tế & Đô thị.
t5-phongsuanh-4.jpg
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn tìm hiểu một số sản phẩm nội dung số của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
t5-phongsuanh-5.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao đổi với cán bộ, phóng viên của các cơ quan báo chí Thủ đô.
t5-phongsuanh-6.jpg
Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Phạm Quí Tiên tặng hoa chúc mừng Báo Hànộimới.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thành phố luôn đồng hành với báo chí Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.