Giải trí

“Tết ở làng địa ngục” - phim truyền hình kinh dị cổ trang sắp khởi chiếu

Thụy Du 22/09/2023 - 09:11

Lần đầu tiên phim truyền hình Việt Nam có một tác phẩm kinh dị cổ trang, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách mang tên “Tết ở làng địa ngục” của nhà văn Thảo Trang, dự kiến chiếu trên Truyền hình K+ vào tháng 10 tới.

“Tết ở làng địa ngục” là tác phẩm điện ảnh thứ 5 do Truyền hình K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL, đánh dấu lần đầu tiên phim truyền hình có một tác phẩm thuộc dòng kinh dị cổ trang. Phim được đạo diễn Trần Hữu Tấn thực hiện cùng nhà sản xuất Hoàng Quân - từng quen thuộc với những bom tấn điện ảnh kinh dị như “Rừng thế mạng”, “Bắc kim thang”, “Chuyện ma gần nhà”…

tet.jpg
Bộ phim có nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn những khán giả ưa mạo hiểm.

Phim dài 12 tập, xoay quanh những cái chết kỳ dị xuất hiện ngày càng nhiều ở làng Địa Ngục - nơi nương náu hiện giờ của con cháu băng cướp khét tiếng một thời trong quá khứ.

Phải chăng hậu duệ của băng cướp giờ đây đang đối mặt với nghiệp dữ do tội ác cha ông họ để lại, hay mọi chuyện đều do một hình nhân thế mạng đứng phía sau, thao túng và đang lên kế hoạch tận diệt từng sinh mạng dân làng vô tội bằng loại quỷ thuật chẳng ai ngờ tới?

543-202309220822411.jpg
Mỗi tập phim sẽ kể câu chuyện về những biến cố khác nhau ở làng Địa Ngục.

Với nội dung kịch tính và nhiều nút thắt, người xem dễ dàng bị cuốn theo từng vụ án trong ngôi làng. Hai yếu tố trinh thám và kinh dị được đạo diễn tập trung sử dụng để tạo ra không gian hoang vu cùng các tình tiết bí ẩn, gây tò mò, khiến khán giả khó đoán ra ai là nạn nhân tiếp theo hay thủ phạm thật sự…

Ngoài yếu tố kinh dị, ly kỳ, bộ phim còn khai thác chất liệu văn hóa dân gian Việt Nam theo cách độc lạ với nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng như hoa đào, phong tục ngày Tết, câu vè quen thuộc…

543-202309220822422.jpg
Phong cảnh núi rừng Hà Giang được đưa vào bộ phim.

Bộ phim lấy bối cảnh là một ngôi làng ở Hà Giang. Ngoài đặc tả những nét riêng hoang sơ của ngôi làng, phim còn mang đến khán giả những hình ảnh choáng ngợp, hùng vĩ của núi rừng nơi đây.

Bên cạnh phần bối cảnh, “Tết ở làng địa ngục” còn được đầu tư về nội dung, với sự tham gia của các diễn viên có thực lực trong diễn xuất ở hai miền Bắc - Nam. Các gương mặt tài năng Quang Tuấn, Lan Phương, Nguyên Thảo, Võ Tấn Phát diễn cùng những nghệ sĩ kỳ cựu như: Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Thư, Nghệ sĩ ưu tú Văn Báu, Nghệ sĩ ưu tú Phú Đôn, Nghệ sĩ ưu tú Hạnh Thúy, Nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân… hứa hẹn đem đến những câu chuyện hồi hộp và hấp dẫn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Tết ở làng địa ngục” - phim truyền hình kinh dị cổ trang sắp khởi chiếu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.