Giải trí

Nhan Phúc Vinh kết đôi cùng Hoàng Thùy Linh trong phim mới

Thụy Du 18/09/2023 - 18:21

“Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh với phim truyền hình, còn Nhan Phúc Vinh sẽ vào một hình tượng mới và đặc biệt, khán giả được gặp lại đôi “chim ri” Quang Anh – Bảo Hân đầy dấu ấn của phim “Về nhà đi con” ngày nào.

img_4031-1-.jpg
Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đáng mong đợi.

Ngày 18-9, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thông tin về bộ phim mới “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” của đạo diễn Bùi Quốc Việt, sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40, các ngày thứ năm và thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 21-9.

Bộ phim xoay quanh Yến và Đông – hai anh em trong một gia đình có điều kiện ở nông thôn, đều quá tuổi lập gia đình nhưng vẫn độc thân. Yến – một sếp nữ “ác ma”, một mình bươn chải để có được vị trí như hiện tại khiến cô có những tiêu chí cao đến mức bất khả thi để chọn bạn đời. Trái với Yến, Đông là một thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng và đặc biệt tuyên bố không kết hôn.

09.jpg
Nhan Phúc Vinh và Hoàng Thùy Linh trong phim.

Trước sự cứng đầu của 2 đứa con, cháu mình, ông Trọng và cụ Mão dùng mọi cách để gây áp lực khiến hai anh em đành phải tìm cách đối phó. Yến chọn Phong – một anh nhân viên có nhiều ân oán trở thành người yêu hợp đồng. Đông lại rung động với Huyền – bà mẹ đơn thân mà trước đó cả hai gần như “không đội trời chung”. Ai ngờ, dần dần, sau những va chạm, các cặp đôi thật sự có tình cảm. Nhưng bản hợp đồng của Yến và Phong bị bại lộ, chuyện của Đông và Huyền cũng bị phản đối…

Bộ phim không chỉ mang lại những câu chuyện, tình huống quen thuộc nhưng đầy thú vị trong cuộc sống, mà qua đó, mỗi người rút ra những điều thấm thía về hạnh phúc và sự tôn trọng người khác.

Điều đáng chờ đợi ở bộ phim này là sự tham gia của dàn diễn viên khá danh tiếng. Trong đó, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vào vai Yến, Nhan Phúc Vinh vào vai Phong - nhân vật ghép đôi cùng Yến.

37-1-.jpg
Bộ đôi "chim ri" Quang Anh và Bảo Hân đầy đáng yêu trong phim mới.

Các bộ đôi khác cũng hứa hẹn mang lại sự thú vị là Trọng Lân và Lương Quỳnh, Bảo Hân và Quang Anh. Bộ phim còn có sự góp mặt của Nghệ sĩ ưu tú Phú Đôn, diễn viên Thanh Bình và nhiều gương mặt cá tính khác.

Với sự dàn dựng của đạo diễn Bùi Quốc Việt - người làm nên thành công của bộ phim “Gara hạnh phúc”, cùng với ê kíp biên tập phim về tuổi trẻ như “Nhà trọ Balanha”, “11 tháng 5 ngày”…, “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” hứa hẹn nhiều cảm xúc thú vị, hấp dẫn, trẻ trung, hiện đại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhan Phúc Vinh kết đôi cùng Hoàng Thùy Linh trong phim mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.