Giải trí

Jisoo BlackPink đóng vai nàng tiên trong phim “Thanh gươm trừ tà”

Thụy Du 20/09/2023 - 14:08

Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc “Thanh gươm trừ tà” sắp chiếu tại Việt Nam, có sự tham gia của tài tử Gang Dong-won đình đám với phim “Người môi giới” và đặc biệt xuất hiện ca sĩ, diễn viên Jisoo - chị cả của nhóm nhạc BlackPink, trong vai diễn nàng tiên truyền thống có vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ.

cheon_sti-pre_10.jpg
Bộ phim điện ảnh kinh dị nhưng đầy hài hước của Hàn Quốc.

“Thanh gươm trừ tà” (tên tiếng Anh “Dr. Cheon and Lost Talisman”) là bộ phim điện ảnh kinh dị, hài hước dựa trên bộ truyện tranh mạng có tên “Possessed”, được đạo diễn bởi Kim Seong-sik - người tham gia trợ lý đạo diễn cho các bộ phim điện ảnh đình đám như “Ký sinh trùng”, “Quyết tâm chia tay”, “Ác quỷ đối đầu”…

Phim lấy nhân vật trung tâm là Dr. Cheon (Gang Dong-won thủ vai) - thầy trừ tà giả không tin vào sự tồn tại của ma quỷ. Với khả năng hùng biện và tài “thao túng tâm lý” đỉnh cao, cùng hiệu ứng kỹ xảo tâm linh tựa như thật, Dr. Cheon và cộng sự In-bae (Lee Dong-hwi đóng) đã thành công đánh lừa nhiều khách hàng “đặt” dịch vụ trừ tà trên khắp cả nước.

Độ nổi tiếng của Dr. Cheon ngày một vang xa khiến Yoo-kyung (Esom) - nữ khách hàng mang đôi mắt âm dương - đã tìm đến anh để nhờ cứu lấy đứa em gái đang gặp nguy hiểm bằng một số tiền lớn. Từ đây, Dr. Cheon phải đối mặt với một ác linh tàn bạo có khả năng chiếm hữu cơ thể con người và săn lùng năng lượng tâm linh. Liệu màn chạm trán giữa thầy trừ tà giả và ác quỷ thật sẽ diễn ra như thế nào?

cheon_sti-pre_01.jpg
Nam tài tử Gang Dong-won - "thánh sống" của màn ảnh Hàn Quốc, đóng chính trong bộ phim này.

Diễn chính trong bộ phim là nam tài tử Gang Dong-won - người được mệnh danh là “thánh sống” của màn ảnh Hàn Quốc với khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều vai diễn. Ngoài “Người môi giới”, nam diễn viên này còn thành công với “Bán đảo”, “Công tố viên hung bạo”…

Nói về nam diễn viên Gang Dong-won, đạo diễn Kim Seong-sik cho biết, “thánh sống” Gang Dong-won là một diễn viên thỏa mãn mọi thứ từ trí tưởng tượng của khán giả trong webtoon (truyện tranh mạng) gốc cho đến sự nhập vai thực tế đầy mãn nhãn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thật khi đồng hành cùng nhân vật.

Phim còn có sự tham gia của diễn viên được yêu thích trong phim “Reply 1988” là Lee Dong-hwi, và các gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn Quốc như Esom, Kim Jong-soo…

img_4045.jpg
Jisoo của nhóm nhạc BlackPink là khách mời trong phim với vai diễn một nàng tiên xinh đẹp.

Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của Jisoo - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink, trong vai diễn khách mời đặc biệt. Nữ ca sĩ hóa thân thành một nàng tiên truyền thống của Hàn Quốc với vẻ đẹp tinh khôi và quyến rũ. Đạo diễn Kim Seong-sik chia sẻ: “Tôi đang tìm kiếm một nữ diễn viên phù hợp với hình tượng nàng tiên và tôi nghĩ đến Jisoo sau khi xem bộ phim “Hoa tuyết điểm” cô ấy đóng”.

Bộ phim “Thanh gươm trừ tà” được CJ HK Entertainment phát hành, dự kiến khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ ngày 6-10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jisoo BlackPink đóng vai nàng tiên trong phim “Thanh gươm trừ tà”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.