Doanh nghiệp

Tây Hồ: Vinh danh 40 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh tiêu biểu

Hương Ly 13/10/2023 15:49

Ngày 13-10, UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) tổ chức tôn vinh doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Tham dự hội nghị có 90 doanh nhân, doanh nghiệp đại diện cho 6.500 tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đang hoạt động trên địa bàn.

Báo cáo của quận Tây Hồ cho thấy, với đóng góp của gần 6.500 tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đang hoạt động, 9 tháng năm 2023, giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh đạt trên 750 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu thương mại, dịch vụ, du lịch đạt gần 80.000 tỷ đồng, tăng hơn 55% so với cùng kỳ năm trước.

th-dn-pb.jpg
Các doanh nghiệp, doanh nhân mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của quận và các ngành chức năng.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện Công ty cổ phần Xử lý chất thải xây dựng và Đầu tư phát triển môi trường Hà Nội mong muốn, thời gian tới, sẽ tiếp tục được các cấp, ngành của quận giúp đỡ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, thu gom rác thải để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

th-a-khuyen-(1).jpg
th-a-tinh-.jpg
40 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có thành tích xuất sắc được tuyên dương tại buổi lễ.

Hội nghị cũng ghi nhận 7 ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các chủ doanh nghiệp liên quan đến chính sách thuế, bảo hiểm xã hội, chế độ với người lao động, công tác bảo đảm an ninh trật tự để thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đều ghi nhận sự đồng hành, hỗ trợ của quận và lực lượng chức năng trong việc hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Một số doanh nghiệp cũng kiến nghị ngành Thuế quan tâm, có chính sách hỗ trợ dài hơi hơn về thuế; các ngành chức năng hỗ trợ vệ sinh môi trường; an ninh trật tự; bảo đảm về điện; giải quyết bất cập trong bảo hiểm xã hội… nhằm hỗ trợ doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất, kinh doanh.

mr-khuyen.jpg
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến đã biểu dương các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã đóng góp một phần công sức trong việc phát triển kinh tế của quận Tây Hồ thời gian qua.

Chủ tịch UBND quận Tây Hồ mong muốn, thời gian tới, các doanh nghiệp trên địa bàn sẽ đoàn kết, chia sẻ khó khăn, quảng bá mạnh mẽ thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế. Từ đó, mỗi doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham gia và đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội, lan tỏa các giá trị tốt đẹp của cộng đồng doanh nhân và đóng góp cho sự phát triển chung của toàn xã hội.

Dịp này, UBND quận Tây Hồ đã vinh danh 40 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh có thành tích tiêu biểu trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế trên địa bàn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tây Hồ: Vinh danh 40 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh tiêu biểu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.