Bất động sản

Tập đoàn Nam Cường kỷ niệm 40 năm thành lập và giới thiệu khách sạn The Tray Đồ Sơn

Quang Huy 14/03/2024 15:38

Ngày 17-3 tới đây, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (1984-2024) tại Đồ Sơn, Hải Phòng. Nhân dịp này, Tập đoàn giới thiệu khách sạn The Tray Đồ Sơn, công trình chào mừng sự kiện đặc biệt này.

Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội được cố doanh nhân Trần Văn Cường thành lập năm 1984 tại Nam Định. Từ Tổ hợp Dịch vụ vận tải nông nghiệp Xuân Thủy, hoạt động trong lĩnh vực vận tải, kinh doanh vật tư nông nghiệp, Tập đoàn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thành phố cảng Hải Phòng cũng là nơi ghi dấu ấn những thành tựu đầu tiên của Nam Cường trong lĩnh vực vận tải, thương mại và lưu trú, trước khi chuyển hướng trở thành nhà quy hoạch, phát triển bất động sản với nhiều dự án tầm cỡ tại Hà Nội và nhiều địa phương.

581-202403141454291.jpg
Tập đoàn Nam Cường kỷ niệm 40 năm thành lập (1984-2024).

“Lễ kỷ niệm thành lập Tập đoàn được lựa chọn vào ngày 19-3 hằng năm, là ngày sinh của cố Chủ tịch Trần Văn Cường. Và dịp kỷ niệm 40 năm sẽ được tổ chức tại Hải Phòng, như một sự tri ân, tôn vinh cố Chủ tịch Trần Văn Cường, người tạo lập nền tảng doanh nghiệp và để lại những thành quả, triết lý kinh doanh xuyên suốt cho đến hôm nay. Điều này cũng như một lời nhắc nhở các thế hệ cán bộ, nhân viên Tập đoàn về tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, duy trì những giá trị, hệ tư tưởng mà cố Chủ tịch Trần Văn Cường đã đề ra”, đại diện lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ.

Với 40 năm hình thành và phát triển, Nam Cường là doanh nghiệp tư nhân hiếm hoi có bề dày lịch sử tại Việt Nam. Tính từ thời điểm thành lập năm 1984, doanh nghiệp đã đi qua nhiều bối cảnh kinh tế khác nhau, khởi đầu trong cơ chế quản lý tập trung bao cấp, đến những ngày đầu đất nước đổi mới kinh tế theo cơ chế thị trường, hay những thời điểm đất nước hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới và đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt.

Trong hành trình 40 năm, Nam Cường vững bước đi qua những thách thức và để lại nhiều thành tựu nổi bật, với vị thế tiên phong khai mở, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại, lưu trú với chuỗi khách sạn hạng sang tại nhiều địa bàn trên cả nước.

Tiếp đó, đón đầu chủ trương sử dụng quỹ đất tạo vốn xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm tạo nguồn lực, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (đổi đất lấy hạ tầng), Nam Cường tiên phong xây dựng các công trình giao thông lớn và trở thành một trong những nhà quy hoạch, phát triển bất động sản hàng đầu cả nước.

Các công trình của Nam Cường triển khai, từ các dự án hạ tầng giao thông như Trục đường 188 liên tỉnh Hải Dương - Quảng Ninh hay trục đường Tố Hữu (Hà Nội), cho đến các khu đô thị mới tại Hải Dương, Nam Định, Hà Nội... đều là những công trình được đánh giá cao về quy hoạch, chất lượng, góp phần đáng kể thúc đẩy kinh tế trong khu vực.

581-202403141454292.jpg
Phối cảnh khách sạn The Tray Đồ Sơn, Hải Phòng.

Trải qua những thăng trầm trong quá trình phát triển, với những đóng góp cho cộng đồng, Tập đoàn Nam Cường, cố doanh nhân Trần Văn Cường và Ban Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu, bằng khen quan trọng của Nhà nước, Chính phủ.

Bên cạnh những thành tựu đạt được, Tập đoàn cũng đã đi qua rất nhiều khó khăn, thách thức do tác động của thị trường, những thay đổi trong nội tại doanh nghiệp… Tất cả quá trình này không chỉ ghi nhận những đóng góp to lớn của nhiều thế hệ cán bộ nhân viên của Tập đoàn, mà còn giúp Nam Cường có những kinh nghiệm quý giá để ngày càng phát triển bền vững.

Sự kiện kỷ niệm 40 năm ngày thành lập sắp tới chính là dịp để Tập đoàn Nam Cường tái hiện lại những chặng đường đã qua, chuẩn bị giai đoạn phát triển bền vững mới, khẳng định tiềm lực và vị thế của doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bất động sản.

Cũng trong sự kiện này, Tập đoàn Nam Cường sẽ chính thức giới thiệu công trình khách sạn The Tray Đồ Sơn (Hải Phòng). Đây là công trình trọng điểm chào mừng dấu mốc 40 năm của Tập đoàn. Khách sạn có công suất khoảng 180 phòng và dự kiến đón khách trong năm 2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Nam Cường kỷ niệm 40 năm thành lập và giới thiệu khách sạn The Tray Đồ Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.