Sản phẩm dịch vụ

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn BSW của Đức

Tuấn Minh 27/10/2023 - 10:39

Nhằm thúc đẩy hợp tác giữa Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI với Tập đoàn BSW của Đức, ngày 25-10 vừa qua đại diện lãnh đạo Tập đoàn BSW đã đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI tại Hà Nội số 22 Võ Văn Dũng, quận Đống Đa. Tham dự buổi gặp mặt về phía Tập đoàn BSW có bà Katharina Tögel, Giám đốc phụ trách tuyển dụng và dạy nghề làm Trưởng đoàn.

duc-1.jpg

Về phía Công ty đối tác - Công ty Saxonia Galvanik - có bà Kristin Vollstädt, Giám đốc nhân sự. Về phía Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI có ông Đinh Khắc Tuấn - Chủ tịch HĐQT cùng các lãnh đạo của tập đoàn.

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Đinh Khắc Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI cho biết, chuyến thăm là sự kiện đánh dấu sự hợp tác, đồng hành của 2 tập đoàn. EI Group luôn ghi nhận những đóng góp to lớn của quý đối tác trong thời gian vừa qua. Ông Đinh Khắc Tuấn bày tỏ hy vọng 2 tập đoàn cùng nhau đặt mục tiêu, kế hoạch để tiếp tục định hướng cho tất cả các phụ huynh học sinh trong thời gian đầy triển vọng phía trước.

duc-2.jpg

Tại buổi gặp gỡ, Tập đoàn BSW đã được nghe giới thiệu tóm tắt về EI Group, chương trình đào tạo của Tập đoàn; thăm quan các văn phòng làm việc và học viện đào tạo. Trong khuôn khổ buổi tham quan và làm việc này, hai bên còn trao đổi những cơ hội hợp tác giữa Tập đoàn BSW và EI Group. Thông qua sự hỗ trợ của Tập đoàn BSW, EI Group có thêm điều kiện tiến xa hơn để hội nhập quốc tế về lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức và tư vấn du học nghề; từ đó mang đến các cơ hội học tập, việc làm chất lượng cao cho sinh viên tại CHLB Đức.

duc-3.jpg

BSW là một trong những tập đoàn đào tạo đa ngành hàng đầu tại Đức, là đối tác của EI Group trong 5 năm qua. Hiện có rất nhiều học viên của EI Group đang học tập và làm việc tại các doanh nghiệp đối tác của BSW. Tháng 9 vừa qua, lễ tái ký kết hợp tác giữa EI Group và Tập đoàn BSW cũng diễn ra trang trọng tại CHLB Đức.

Hằng năm, có nhiều lượt học viên của EI Group đến học tập và làm việc tại các doanh nghiệp đối tác của BSW. Vì vậy, phía BSW quan tâm đến cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo, chất lượng vận hành của EI Group. Với sứ mệnh “Giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới”, EI Group và BSW đều có chung mục tiêu nâng bước thế hệ trẻ tìm được công việc phù hợp với thu nhập tốt và cơ hội bước ra thế giới. Trong đó, EI Group đang tập trung tuyển dụng các ngành nghề cơ khí và điều dưỡng sang Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn BSW của Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.