(HNMO) - Tập đoàn Beiersdorf vừa thành lập một Chi nhánh hoạt động độc lập tại Việt Nam với tên gọi Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam. Việc thành lập chi nhánh này đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong khu vực Đông Nam Á và đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam.
.
Theo đó, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh sẽ thực hiện chiến lược toàn cầu của Beiersdorf “Tập trung vào chăm sóc da, tiếp cận thị trường” với mục tiêu tăng doanh thu gấp đôi tại thị trường Việt Nam vào năm 2015.
Ông James Wei, Thành viên Hội đồng Quản Trị tập đoàn Beiersdorf, chịu trách nhiệm về các hoạt động Châu Á phát biểu: “Chúng tôi thấy được doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời gian qua. Đặc biệt ở giai đoạn này, với một tổ chức hoạt động độc lập chúng tôi sẽ phát triển nhanh hơn và thuận lợi hơn. Tại Việt Nam, chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt đến mục tiêu - tiếp tục phát triển nhanh so với thị trường”.
Tập đoàn Beiersdorf đã thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 2004 và không ngừng mở rộng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da của mình. Với đại diện là dòng sản phẩm Nivea có mặt trong hơn 40.000 cửa hàng trong thành phố cũng như ở khu vực nông thôn. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các nhà máy hiện đại của Nivea ở Thái Lan.
Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam trực thuộc đơn vị Quản lý vùng Đông Nam Á từ Thái Lan. Ngoài Thái Lan và Việt Nam, đơn vị Quản lý vùng này còn bao gồm Malaysia và các thị trường xuất khẩu khác ở các nước láng giềng. Văn phòng Beiersdorf tại Việt Nam bao gồm 30 nhân viên chính thức, hơn 400 chuyên gia bán hàng và tiếp thị để phân phối sản phẩm Nivea khắp cả nước.
Việc thành lập Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam cho thấy sự thành công của thương hiệu NIVEA cũng như nỗ lực trở thành biểu tượng của da và chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu NIVEA tại Việt Nam.
Dòng sản phẩm NIVEA Happy Time là một sự đổi mới đột phá thị trường và tạo liên kết mạnh mẽ với người tiêu dùng trẻ Việt Nam cho các sản phẩm khử mùi và chăm sóc da, lĩnh vực kinh doanh mà NIVEA nắm giữ vị trí số 1. Hương hoa cam tự nhiên có trong sản phẩm mới này sẽ mang đến vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn cho tinh thần của phái đẹp, và chiết xuất từ sữa tre non sẽ nuôi dưỡng, giữ ẩm cho làn da suốt 24 tiếng, giúp trẻ hóa làn da.
Ông James Wei cũng cho biết thêm về dòng sản phẩm Nivea: "Hiện nay, Nivea có thể mang đến những sản phẩm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu đặc biệt của người tiêu dùng Việt Nam, và nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường địa phương. Bên cạnh đó, Nivea luôn giữ vị trí hàng đầu trong danh mục các sản phẩm phong phú và đa dạng hiện nay, và là nhãn hàng dẫn đầu thị trường các sản phẩm chăm sóc cơ thể, sản phẩm khử mùi và các sản phẩm dành cho nam giới. Tôi nhận thấy với vị trí đáng kể trên thị trường hiện nay, chúng tôi có cơ sở vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.