Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài năng trẻ M.U bị đẩy xuống U21

Thương Nguyệt| 25/08/2016 20:43

(HNMO) – Sau khi bị loại khỏi đội hình chính của “Quỷ đỏ”, tài năng trẻ Rashford tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách chính thức của tuyển Anh dưới triều đại HLV Allardyce.


Kể từ khi đặt chân đến Old Trafford, HLV Mourinho quyết tâm cải tổ toàn diện đội hình M.U. Một phần trong kế hoạch của chiến lược gia là không tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc Marcus Rashford bị loại thẳng thừng khỏi đội một của M.U để nhường chỗ cho siêu tiền đạo Thụy Điển – Zlatan Ibrahimovic dù mùa trước anh là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất với 8 pha lập công sau 18 lần ra sân.

Ở tuyển Anh, chân sút 18 tuổi tiếp tục không nhận được sự tin tưởng của HLV Allardyce. “Big Sam” cho rằng Rashford không đủ khả năng cạnh tranh một suất đá chính nên quyết định đẩy anh xuống đội U21, không lâu trước khi “Tam Sư” bước vào vòng sơ loại World Cup 2020 tại Slovakia.

Ngày 6/9 tới đây, U21 Anh sẽ gặp Norway tại vòng sơ loại Giải vô địch U21 châu Âu. Rashford có tên trong danh sách thi đấu. Thông tin được HLV Gareth Southgate xác nhận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tài năng trẻ M.U bị đẩy xuống U21

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.