Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sống là không chờ đợi”

LANHUONG| 28/02/2008 17:33

(HNMO) – Nhãn hàng Sunsilk, thuộc tập đoàn Unilever, vừa chính thức giới thiệu thông điệp toàn cầu mới: “Sống là không chờ đợi” với rộng rãi công chúng và người tiêu dùng Việt Nam.

(HNMO) – Nhãn hàng Sunsilk, thuộc tập đoàn Unilever, vừa chính thức giới thiệu thông điệp toàn cầu mới: “Sống là không chờ đợi” với rộng rãi công chúng và người tiêu dùng Việt Nam.

Thông điệp toàn cầu mới cũng vừa được giới thiệu tại thị trường lớn như Mỹ, Ấn Độ, Braxin…

Sunsilk đã chọn hai gương mặt biểu tượng toàn cầu cho chương trình là ca sĩ/diễn viên Madonna, diễn viên/người mẫu Marilyn Monroe và các biểu tượng cho từng quốc gia ví dụ như diễn viên/người dẫn chương trình nổi tiếng của Thái Lan là Umm-Patcharapa; diễn viên/ca sĩ nổi tiếng Krisdayanti tại Indonesia, Priyahka Chopra – hoa hậu thế giới/diễn viên của Ấn Độ. Tại Việt Nam, Sunsilk đã chọn ca sĩ - diễn viên - người mẫu Hồ Ngọc Hà làm biểu tượng cho chương trình.

Hồ Ngọc Hà

Như vậy biểu tượng tại thị trường Việt Nam sẽ là Madonna, Marilyn Monroe và Hồ Ngọc Hà. Đây là những hiện thân của quan điểm sống, sống hết mình cho ngày hôm nay. Họ đã tận hưởng cuộc sống, gặt hái thành công và Sunsilk hy vọng hàng triệu cô gái trẻ trên toàn thế giới cũng sẽ làm được điều tương tự với nguồn cảm hứng trên.

Nền tảng của thông điệp mới này đến từ một nghiên cứu về người tiêu dùng gần đây của nhãn hàng Sunsilk được thực hiện trên quy mô toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Cuộc khảo sát đã phát hiện ra rằng, hơn tất cả mọi yếu tố khác, mái tóc có ảnh hưởng lớn nhất tới nhu cầu thể hiện bản thân và sự tự tin của nữ giới trong lứa tuổi từ 20-30. Cũng theo khảo sát này, mái tóc có ảnh hưởng quan trọng đáng kinh ngạc, ảnh hưởng tới cách nhìn của mỗi cô gái về bản thân mình, cũng như cách họ cảm nhận về mọi thứ xung quanh. Và do đó, chính sự không hài lòng về mái tóc làm cho các bạn gái trẻ ngần ngại, kém tự tin mà bỏ lỡ mất cơ hội trong cuộc sống, cũng như cảm giác không hài lòng về bản thân khiến họ không thật sự hết mình tận hưởng cuộc sống.

Theo kết quả khảo sát tại 10 nước khác nhau tại 3 châu lục có tới 90% bạn gái tuổi lứa tuổi 20 – 25 cho rằng mái tóc đóng vai trò quan trọng đối với vẻ bề ngoài của mình, gần 85% cho rằng sự thay đổi của mái tóc sẽ làm thay đổi tức vì vẻ bên ngoài của mình. Có tới 87% bạn gái trẻ cho rằng khi họ nghĩ mình có mái tóc đẹp, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn với các cơ hội mới.

Kết quả của cuộc khảo sát được thực hiện tại Việt Nam gần đây cũng cho thấy giống như phụ nữ trên toàn thế giới, phụ nữ Việt Nam cũng cho rằng mái tóc có ảnh hưởng rất lớn tới sự tự tin khám phá và chinh phục thế giới của họ. Theo đó có 98% người được phỏng vấn cho rằng mái tóc có ảnh hưởng rất lớn tới vẻ bề ngoài của họ, 75% cho rằng mái tóc thể hiện tính cách cá nhân, và 93% người cho rằng có một mái tóc phù hợp sẽ giúp họ tự tin hơn khi khám phá bản thân và các cơ hội.

Bà Phan Thị Nguyên Thảo, Giám đốc ngành hàng chăm sóc tóc của Unilever Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào được giới thiệu chương trình quảng bá của Sunsilk với sự góp mặt của ba ngôi sao tài năng đến với người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt với các bạn gái trong lứa tuổi 20 - 30. Ba ngôi sao này được vinh danh không chỉ bởi những thành công trong sự nghiệp mà còn bởi họ luôn sống hết mình, nắm bắt cơ hội, tận hưởng cuộc sống, dám đeo đuổi ước mơ và tự tin với vẻ đẹp và năng lực của mình. Mục đích của chúng tôi là sẽ truyền cảm hứng cho các bạn gái Việt Nam giúp họ tự tin nắm bắt cơ hội, làm chủ cuộc sống của chính mình.”

L.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sống là không chờ đợi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.