(HNMO) – Nhãn hàng Sunsilk, thuộc tập đoàn Unilever, vừa chính thức giới thiệu thông điệp toàn cầu mới: “Sống là không chờ đợi” với rộng rãi công chúng và người tiêu dùng Việt Nam.
(HNMO) – Nhãn hàng Sunsilk, thuộc tập đoàn Unilever, vừa chính thức giới thiệu thông điệp toàn cầu mới: “Sống là không chờ đợi” với rộng rãi công chúng và người tiêu dùng Việt
Thông điệp toàn cầu mới cũng vừa được giới thiệu tại thị trường lớn như Mỹ, Ấn Độ, Braxin…
Sunsilk đã chọn hai gương mặt biểu tượng toàn cầu cho chương trình là ca sĩ/diễn viên Madonna, diễn viên/người mẫu Marilyn Monroe và các biểu tượng cho từng quốc gia ví dụ như diễn viên/người dẫn chương trình nổi tiếng của Thái Lan là Umm-Patcharapa; diễn viên/ca sĩ nổi tiếng Krisdayanti tại Indonesia, Priyahka Chopra – hoa hậu thế giới/diễn viên của Ấn Độ. Tại Việt Nam, Sunsilk đã chọn ca sĩ - diễn viên - người mẫu Hồ Ngọc Hà làm biểu tượng cho chương trình.
Hồ Ngọc Hà
Như vậy biểu tượng tại thị trường Việt
Nền tảng của thông điệp mới này đến từ một nghiên cứu về người tiêu dùng gần đây của nhãn hàng Sunsilk được thực hiện trên quy mô toàn cầu, trong đó có Việt
Theo kết quả khảo sát tại 10 nước khác nhau tại 3 châu lục có tới 90% bạn gái tuổi lứa tuổi 20 – 25 cho rằng mái tóc đóng vai trò quan trọng đối với vẻ bề ngoài của mình, gần 85% cho rằng sự thay đổi của mái tóc sẽ làm thay đổi tức vì vẻ bên ngoài của mình. Có tới 87% bạn gái trẻ cho rằng khi họ nghĩ mình có mái tóc đẹp, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn với các cơ hội mới.
Kết quả của cuộc khảo sát được thực hiện tại Việt Nam gần đây cũng cho thấy giống như phụ nữ trên toàn thế giới, phụ nữ Việt Nam cũng cho rằng mái tóc có ảnh hưởng rất lớn tới sự tự tin khám phá và chinh phục thế giới của họ. Theo đó có 98% người được phỏng vấn cho rằng mái tóc có ảnh hưởng rất lớn tới vẻ bề ngoài của họ, 75% cho rằng mái tóc thể hiện tính cách cá nhân, và 93% người cho rằng có một mái tóc phù hợp sẽ giúp họ tự tin hơn khi khám phá bản thân và các cơ hội.
Bà Phan Thị Nguyên Thảo, Giám đốc ngành hàng chăm sóc tóc của Unilever Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào được giới thiệu chương trình quảng bá của Sunsilk với sự góp mặt của ba ngôi sao tài năng đến với người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt với các bạn gái trong lứa tuổi 20 - 30. Ba ngôi sao này được vinh danh không chỉ bởi những thành công trong sự nghiệp mà còn bởi họ luôn sống hết mình, nắm bắt cơ hội, tận hưởng cuộc sống, dám đeo đuổi ước mơ và tự tin với vẻ đẹp và năng lực của mình. Mục đích của chúng tôi là sẽ truyền cảm hứng cho các bạn gái Việt
L.H
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.