Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động ngày thi đấu kurash cuối cùng

Thu Minh| 13/05/2022 19:53

(HNMO) - Ngày 13-5 tại Nhà thi đấu Hoài Đức (huyện Hoài Đức) diễn ra ngày thi đấu cuối của bộ môn kurash trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 - SEA Games 31. Tiết trời oi bức ngày đầu hè ở Hà Nội không làm giảm đi bầu không khí thể thao sôi động tại đây.

Nhà thi đấu Hoài Đức ngày thi đấu cuối bộ môn kurash.

Ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới, tại Nhà thi đấu Hoài Đức trong ngày thi đấu cuối, rất đông cổ động viên Hà Nội cũng như du khách trong, ngoài nước đã đến đây để cổ vũ cho các đội tuyển tham gia bộ môn kurash. Khắp khán đài vang dội tiếng reo hò, khích lệ tinh thần các vận động viên.

Anh Bùi Ngọc Cường (35 tuổi, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức) hào hứng chia sẻ: “Tôi chưa bỏ lỡ một ngày thi đấu nào của bộ môn kurash. Chứng kiến tinh thần thượng võ, sự cố gắng của các vận động viên, tôi vô cùng cảm phục và càng thêm yêu thích bộ môn mới mẻ này. Có thể thấy, dù mùa SEA Games năm nay mới là năm thứ hai bộ môn được Ban tổ chức đưa vào thi đấu song cụm từ “kurash” dường như đã đến gần hơn với người hâm mộ khi đoàn thể thao Việt Nam đã có một giải đấu nhiều thành tích”.

Ông Nguyễn Hữu An, cán bộ chuyên môn phụ trách môn kurash tại SEA Games 31.

Còn ông Nguyễn Hữu An (cán bộ chuyên môn phụ trách môn kurash tại SEA Games 31) cho biết: “Công tác chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam ngày hôm nay tiếp tục tuân thủ theo đúng như kế hoạch đề ra. Trước đó, để chuẩn bị cho giải đấu, các vận động viên đã dồn sức tập luyện, tham gia các đợt tập huấn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Điều này góp phần đưa kurash Việt Nam thống trị tại sân chơi Đông Nam Á năm nay, với 7 Huy chương vàng trong 10 nội dung thi đấu. Thành tích này đã vượt chỉ tiêu 2 Huy chương vàng mà đội được giao”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sôi động ngày thi đấu kurash cuối cùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.