Theo dõi Báo Hànộimới trên

Serena Williams bỏ bán kết Eastbourne International 2022

Thương Nguyệt| 23/06/2022 22:16

(HNMO) - Tay vợt lừng danh người Mỹ không thể chơi trận bán kết của giải đấu thuộc hệ thống WTA 500 do đồng đội gặp chấn thương.

Serena Williams (trái) bỏ bán kết Eastbourne International 2022 do đồng đội bị chấn thương. Ảnh: Reuters

Serena Williams vừa chính thức thi đấu trở lại kể từ lần cuối góp mặt tại Wimbledon 2021, giải đấu cô không thể vượt qua vòng đầu tiên do gặp chấn thương chân. Sau hơn 1 năm nghỉ ngơi, tay vợt lừng danh người Mỹ dập tắt mọi tin đồn giải nghệ khi tái xuất tại nội dung đánh đôi của giải Eastbourne International 2022 đang diễn ra ở Anh.

Bất chấp khoảng thời gian dài không thi đấu và phải đánh cặp với đồng đội mới là Ons Jabeur, Serena Williams vẫn khởi đầu thuận lợi với hai trận thắng nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh lâu năm.

Ngày 22-6 (giờ địa phương), sau chiến thắng trước cặp vận động viên Shuko Aoyama and Chan Hao-ching với tỷ số 2-0 (6-2, 6-4), Serena Williams và Ons Jabeur đã giành quyền vào trận bán kết, gặp các đối thủ Aleksandra Krunic và Magda Linette.

Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không có cơ hội tiếp tục chứng kiến màn trình diễn của Serena Williams tại Eastbourne International 2022. Cựu tay vợt số một thế giới buộc phải bỏ bán kết do Ons Jabeur dính chấn thương đầu gối phải.

Sau Eastbourne International 2022, Serena Williams sẽ thi đấu nội dung đánh đơn tại Wimbledon 2022, giải Grand Slam thứ ba trong năm chính thức khởi tranh vào ngày 27-6 tại thành phố London (Anh). Do nhận được wild card (đặc quyền không cần thi đấu vòng loại) nên tay vợt 40 tuổi sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho giải đấu cô từng 7 lần đăng quang.

Tại Wimbledon 2022, Serena Williams không được xếp hạng hạt giống. Tay vợt người Mỹ được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi giải năm nay quy tụ hàng loạt tên tuổi đánh đơn hàng đầu như Iga Swiatek, Anett Kontaveit, Paula Badosa...

Trong trường hợp vượt qua những đối thủ "nặng ký", Serena Williams sẽ bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam thứ 24 trong sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Serena Williams bỏ bán kết Eastbourne International 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.