Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung ra mắt Trung tâm Trải nghiệm cho doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

Thanh Vân| 07/06/2014 07:01

Ngày 6-6, Công ty TNHH Điện tử Samsung chính thức khai trương Trung tâm Trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp (SEBC) đầu tiên và Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp nhất Việt Nam (CSP) tại tòa nhà PVI Tower, 168 Trần Thái Tông, Hà Nội.

Trung tâm Trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp được xây dựng nhằm giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp, với hơn 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp và tổ chức. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được tìm hiểu giải pháp ứng dụng công nghệ trong giáo dục Samsung School đã được triển khai thành công tại nhiều trường học ở Mỹ, Trung Đông và một số quốc gia ở Châu Âu, Châu Á.

Trong khi đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSP) có quầy phục vụ VIP sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các thiết bị thông minh cao cấp. Gói dịch vụ Chăm sóc thông minh (Smart Care) mang đến cho khách hàng các dịch vụ VIP Hotline (tổng đài riêng), Smart Home Demo (cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà), Smart Home Repair (dịch vụ chăm sóc sản phẩm tại nhà) và Smart Phone Care (dịch vụ chăm sóc điện thoại thông minh cao cấp). Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích khác cũng được cung cấp miễn phí như khu tư vấn khách hàng thân thiện; khu đào tạo; khu giải trí; khu trải nghiệm các thiết bị công nghệ cao mới...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt Trung tâm Trải nghiệm cho doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.