Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rút kinh nghiệm về thiếu sót truyền thông chương trình nghệ thuật Nghĩa tình đồng đội

Tuệ An| 17/03/2023 12:35

(HNMO) - Ngày 17-3, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đại diện Cơ quan đại diện Báo Cựu chiến binh Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến làm việc và xin rút kinh nghiệm về những sai sót trong truyền thông chương trình nghệ thuật Nghĩa tình đồng đội.

Có một số chi tiết chưa chính xác về đơn vị truyền thông cho chương trình.

Theo đó, ngày 16-3, đại diện Văn phòng đại diện Báo Cựu chiến binh Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến Sở Thông tin và Truyền thông thành phố để thông tin về các nội dung liên quan đến Chương trình Nghệ thuật Nghĩa tình đồng đội và việc các văn bản của báo nhắc đến các đơn vị bảo trợ truyền thông là VTV9 và HTV9, trong khi đại diện các đơn vị này cho biết chưa có kế hoạch tham gia chương trình nghệ thuật nêu trên, dự kiến tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4-2023.

Về vấn đề này, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh cho biết, chương trình nghệ thuật tổng hợp với chủ đề "Nghĩa tình đồng đội" là chương trình được ban hành tại Kế hoạch số 21/QĐ-CCB ngày 31-1-2023 của Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Kế hoạch công tác năm 2023 của Báo Cựu chiến binh Việt Nam.

Tuy nhiên, Cơ quan đại diện Báo Cựu chiến binh Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh nhận sai sót khi ghi trong tài liệu tuyên truyền "Có sự tham gia của Đài Truyền hình đưa tin phát sóng HTV9 và VTV9" và sử dụng logo của HTV9 và VTV9, nhưng chưa được sự đồng ý của hai cơ quan truyền hình này. 

Cơ quan đại diện Báo Cựu chiến binh Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh rút kinh nghiệm và triển khai thu hồi ngay các văn bản có in logo của HTV9 và VTV9.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rút kinh nghiệm về thiếu sót truyền thông chương trình nghệ thuật Nghĩa tình đồng đội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.