Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo lập kỷ lục bằng 2 cú đá penalty thành công

Theo Tuấn Nguyên (zing.vn)| 03/02/2020 09:32

Hai quả phạt đền thành công trong trận đấu với Fiorentina tối 2-2 giúp Ronaldo thiết lập thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Chỉ 2 ngày nữa, Cristiano Ronaldo sẽ bước sang tuổi 35. Ảnh: Goal.

Thi đấu không quá nổi bật trước hàng thủ Fiorentina nhưng may mắn đã mỉm cười với Cristiano Ronaldo khi Miralem Pjanic kiếm cho Juventus một quả phạt đền ở phút 40.

Như thường lệ, CR7 là người được giao trọng trách và anh đã không làm người hâm mộ thất vọng với một cú sút quyết đoán vào góc xa. Thủ môn Dragowski đã đoán đúng hướng nhưng không thể nào cản phá cú sút của tiền đạo bên phía đội chủ nhà.

Bàn thắng từ chấm 11 m này không chỉ giúp Juventus giải tỏa áp lực mà còn giúp cá nhân Ronaldo thiết lập một kỷ lục. Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Serie A ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp. Trước đó, kỷ lục này được huyền thoại người Pháp David Trezeguet thực hiện cách đây 15 năm.

Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn ghi thêm một bàn thắng nữa, tiếp tục từ chấm 11 m ở hiệp hai, trước khi Matthijs De Ligt đánh đầu ấn định thắng lợi 3-0 cho nhà ĐKVĐ Serie A trước đối thủ khó chịu.

Tính cả bàn thắng vào lưới Fiorentina, Ronaldo đã có 19 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại Serie A mùa giải năm nay. Chỉ trong 15 trận đấu gần nhất ở mọi cấp độ, CR7 đã chọc thủng lưới đối thủ đến 20 lần, hiệu suất một tiền đạo đang ở độ tuổi sung sức nhất cũng khó có thể chạm đến.

Với trận thắng trên sân nhà, Juventus có 54 điểm sau 22 vòng và tạm nới khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Inter thành 6 điểm.

Đội hình ra sân của Juventus và Fiorentina.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo lập kỷ lục bằng 2 cú đá penalty thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.