Thể thao

Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô

Hà Phong 16/04/2024 - 17:33

Chiều 16-4, tại trụ sở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.

img_20240416_155155.jpg
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Hà Phong

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy cho biết, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp Báo Lao động Thủ đô là hoạt động nổi bật được LĐLĐ thành phố trực tiếp chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Báo Lao động Thủ đô và Ban Tuyên giáo LĐLĐ thành phố phối hợp tổ chức thường niên, nhằm chăm lo tốt hơn đời sống văn hóa tinh thần cho CNVCLĐ.

Qua 8 mùa tổ chức thành công, giải đã tạo được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành sân chơi bổ ích và lý thú của CNVCLĐ, qua đó tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Thị Thu Thủy đề nghị, các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có đội bóng tham gia Giải tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cầu thủ có sức khỏe và tinh thần tốt nhất; khuyến khích, động viên các đội bóng, cầu thủ tích cực tập luyện, góp phần nâng cao chất lượng giải đấu và gặt hái cho đơn vị bảng vàng thành tích.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố cũng đề nghị Ban tổ chức Giải rà soát kỹ lưỡng một lần nữa về công tác tổ chức, nhất là các điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi, tiêu chuẩn sức khỏe của vận động viên để hạn chế thấp nhất các trường hợp không an toàn về sức khỏe khi thi đấu.

img_20240416_155153.jpg
Đồng chí Lê Thị Bích Ngọc, Tổng Biên tập Báo Lao động Thủ đô, Trưởng ban tổ chức thông tin về giải bóng đá.

Phát biểu tại lễ bốc thăm, đồng chí Lê Thị Bích Ngọc, Tổng Biên tập Báo Lao động Thủ đô, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Đồng chí Lê Thị Bích Ngọc mong muốn, trong suốt quá trình diễn ra giải đấu, các đội bóng thi đấu văn minh với tinh thần thể thao cao thượng và cổ động viên sẽ cổ vũ hết mình nhưng cũng văn minh, lịch sự, góp phần cho thành công của giải đấu.

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp Báo Lao động Thủ đô năm nay có sự tham gia của 22 đội bóng chất lượng được lựa chọn từ các giải đấu vòng loại do Liên đoàn Lao động các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn Tổng công ty, Công đoàn cấp trên cơ sở tổ chức, hoặc đội bóng ở cơ sở có thành tích xuất sắc được Công đoàn cấp trên cơ sở lựa chọn, giới thiệu.

img_20240416_155149.jpg
Bốc thăm chia bảng giải bóng đá.

Các đội được chia thành 6 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội nhất, nhì (hoặc ba có thành tích cao hơn) của các bảng sẽ vào thi đấu các vòng sau. Hai đội thắng ở bán kết sẽ thi đấu chung kết tranh Nhất, Nhì; hai đội thua sẽ thi đấu tranh giải Ba.

Giải chính thức khai mạc vào ngày 17-4 tại sân vận động Tây Hồ. Trận chung kết và bế mạc được tổ chức vào ngày 25-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.