Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real muốn chia tay hàng loạt công thần

Theo Hồng An/Zing| 22/02/2020 09:43

Những cầu thủ từng đóng góp nhiều cho câu lạc bộ (CLB) Hoàng gia Tây Ban Nha như Sergio Ramos hay Luka Modric đứng trước nguy cơ phải rời sân Bernabeu trong thời gian tới.

AS cho hay có tới 6 cầu thủ Real Madrid sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2021. "Kền kền trắng" không có dấu hiệu gì cho thấy muốn giữ chân hết các cầu thủ này.

Modric và Ramos có thể rời Real thời gian tới. Ảnh: Getty.

Đầu tiên là Sergio Ramos. Tình hình đàm phán hợp đồng mới giữa Real Madrid và trung vệ Ramos đang bế tắc. Hợp đồng hiện tại của Ramos với Real sẽ hết hạn vào tháng 6-2021, tức là trung vệ người Tây Ban Nha sẽ thoải mái đàm phán với bất kỳ một CLB nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau.

Ramos có yêu sách gia hạn thêm 2 năm hợp đồng. Tuy nhiên, Real không muốn phá vỡ truyền thống gia hạn hợp đồng một năm với những cầu thủ trên 32 tuổi. Họ chỉ muốn ký hợp đồng từng năm một với cầu thủ. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ thái độ của Real có thể khiến Ramos rời CLB khi hết hạn hợp đồng, thậm chí là rời đi sớm hơn.

Luka Modric là một cầu thủ khác rơi vào trường hợp giống như Ramos. Hợp đồng của anh cũng hết hạn vào hè 2021. Với việc tiền vệ người Croatia sẽ 35 tuổi khi hợp đồng hết hạn, Real chưa xúc tiến bất cứ cuộc đàm phán gia hạn nào.

Ngoài Modric và Ramos, tương lai của hậu vệ Marcelo và tiền vệ Gareth Bale cũng không sáng sủa tại Bernabeu. Marcelo sa sút nhiều ở mùa này và không được sử dụng nhiều, trong khi Bale chỉ ở lại vì không có CLB nào kham nổi mức lương cao của anh.

Bên cạnh đó, AS tiết lộ tình hình của James Rodriguez, Lucas Vazquez, Lucas Silva và Luca Zidane - các cầu thủ khác chỉ còn một năm hợp đồng - cũng không có gì khá hơn. Nhiều khả năng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chia tay với hàng loạt cầu thủ nói trên trong mùa hè này hoặc mùa hè năm sau.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo cuối mùa 2017-2018, Real Madrid trở thành đội bóng cân đối thu chi kém nhất tại châu Âu trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa 2019-2020.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Real muốn chia tay hàng loạt công thần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.