Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid xúc tiến thương vụ với Pogba

Thương Nguyệt| 17/10/2021 07:00

(HNMO) - Real Madrid sẵn sàng trả lương hậu hĩnh, kèm khoản lót tay không nhỏ để nhận được cái gật đầu từ Pogba, tiền vệ ngôi sao vốn không còn nhiều động lực thi đấu cho M.U.

Pogba đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Ảnh: Sky Sports

Theo Daily Mail, M.U đang nỗ lực giữ chân Pogba thông qua việc tăng lương. Đội chủ sân Old Trafford níu kéo một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất đội hình bằng mức lương lên đến 400.000 bảng mỗi tuần, tăng 100.000 bảng so với con số hiện tại. Nếu chấp thuận, Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại M.U, chỉ sau siêu sao Ronaldo.

Tuy nhiên, bản thân Pogba đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ động thái nào mang tính tích cực đối với lời đề nghị của M.U. Trước đó, "siêu cò" Raiola, cũng là đại diện của Pogba, từng nhiều lần tuyên bố, hành trình của tiền vệ sinh năm 1993 tại sân Old Trafford đã đi đến hồi kết.

Theo Sky Sports, nhận định kể trên là hoàn toàn có cơ sở, trong bối cảnh Pogba mới giành được 2 danh hiệu là Europa League và League Cup kể từ mùa giải 2016-2017, thời điểm tiền vệ này trở lại khoác áo M.U. Sau giai đoạn đầu thành công, Pogba thường xuyên không đáp lại kỳ vọng do phong độ thất thường.

Ở thời điểm hiện tại, Pogba muốn giành thêm nhiều danh hiệu ở cấp độ câu lạc bộ. Nắm bắt được mấu chốt vấn đề, Real Madrid đã đề nghị mức lương hấp dẫn 12 triệu bảng mỗi mùa, cùng khoản tiền lót tay lên đến 25 triệu bảng, để nhận được sự phục vụ của Pogba.

Ngoài khoản thu nhập hậu hĩnh, Real Madrid đủ khả năng đáp ứng khát khao giành danh hiệu của Pogba. Sau khi chia tay Ronaldo, đội chủ sân Bernabeu vẫn sở hữu hàng công mạnh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, cùng chất lượng đồng đều ở hai tuyến dưới.

Đáng chú ý, kế hoạch chiêu mộ Pogba của Real Madrid còn nằm trong những nỗ lực đưa Mbappe về sân Bernabeu. Bộ đôi luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi làm nhiệm vụ trong màu áo tuyển quốc gia Pháp sẽ là nhân tố quan trọng giúp "Los Blancos" bổ sung vào bộ sưu tập thêm nhiều danh hiệu lớn, cũng là mục tiêu hiện tại của Pogba.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid xúc tiến thương vụ với Pogba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.