Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt giải pháp Kaspersky Small Office Security dành cho DN nhỏ

L.H| 26/07/2010 11:24

(HNMO) – Kaspersky Lab, nhà cung cấp phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới Kaspersky Small Office Security dành cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam và đưa vào hoạt động Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Support Center hỗ trợ tận nơi cho các doanh nghiệp tại TP. HCM.

(HNMO) – Kaspersky Lab, nhà cung cấp phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới Kaspersky Small Office Security dành cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam và đưa vào hoạt động Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Support Center hỗ trợ tận nơi cho các doanh nghiệp tại TP. HCM.

Phần mềm Kaspersky Small Office Security được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ để có thể bảo vệ cho tất cả các máy tính của mình với 2 loại sản phẩm là KSOS 5PCs (5 PCs + 1 File Server) giá bán 2,400,000đ và KSOS 10 PCs(10 PCs + 1 File Server) giá bán 3,400,000đ. KSOS mang đến cho doanh nghiệp giải pháp ngăn ngừa hiệu quả sự tấn công của virus và tội phạm công nghệ, bảo vệ dữ liệu công ty và khách hàng mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí vào các thiệt bị hoặc chuyên gia bảo mật.

Trong dịp tung sản phẩm, NTS Security đại diện Kaspersky Lab tại Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác phân phối Công ty Mắt Bão và Công Ty MISA. Được biết, đây là các đối tác có hàng chục ngàn khách hàng doanh nghiệp nhỏ sẵn sàng dùng sản phẩm khi KSOS chính thức được tung vào thị trường vào ngày 2/8/2010.

Ông Harry Cheung, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Kaspersky Lab phát biểu: “Chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp nhỏ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng cần một sản phẩm thay thế cho một chuyên gia bảo mật làm nhiệm vụ bảo vệ hệ thống mạng của doanh nghiệp mà không cần đầu tư nhiều chi phí. Phần mềm bảo mật Kaspersky Small Office Security là giải pháp thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu đó. Chúng tôi hy vọng các doanh nghiệp nhỏ sẽ ứng dụng thành công sản phẩm này với sự hỗ trợ đắc lực của Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Lab tại Việt Nam”.

Nhân dịp này, Kaspersky cũng đưa vào hoạt động Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Support Center (KSC) cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thông qua tổng đài 19001787, Forum, Chat, Email với hoạt động cụ thể như hỗ trợ khách hàng khi có sự cố về phần mềm hay bị virus xâm nhập; thực hiện dịch vụ tư vấn về các giải pháp Anti Virus; đào tạo hỗ trợ kĩ thuật cho các đối tác; hỗ trợ các doanh nghiệp trong các tình huống khẩn cấp. Giờ hoạt động của KasperskySupportCenter là 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Đặc biệt kể từ 1/8/2010, các doanh nghiệp tại Tp. HCM sẽ được các chuyên gia KSC hỗ trợ tận nơi, ứng cứu khẩn cấp khi bị virus tấn công.

Ông Nguyễn Thanh Tú, Tống Giám Đốc NTS Group, nhà phân phối của Kaspersky tại Việt Nam, cho biết : “Sau hơn 3 năm NTS xúc tiến thương hiệu Kaspersky Lab tại Việt Nam, các sản phẩm của Kaspersky đã được người tiêu dùng và các CEOs&CIOs bình chọn là phần mềm diệt virus tốt nhất Việt Nam năm 2008 & 2009 và 2 lần nhận được giải thưởng Sản phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất PCWorld năm 2009 và 2010. Trung tâm hỗ trợ kĩ thuật Kaspersky Support Center (KSC) sẽ hoàn thiện dịch vụ của NTS phục vụ khách hàng tốt hơn nữa tại Việt Nam. Từ 2/8/2010, chúng tôi cam kết hỗ trợ kỹ thuật tận nơi cho các doanh nghiệp bị virus tấn công trong khu vực TP.HCM. KSC sẽ tiếp tục mở rộng khu vực hỗ trợ kỹ thuật tận nơi trên toàn quốc trong thời gian sắp tới”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt giải pháp Kaspersky Small Office Security dành cho DN nhỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.