(HNMO) - Tiếp nối thành công của chiến dịch
Lựa chọn Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương làm đại sứ chiến dịch, Fami mong muốn giá trị gia đình được lan tỏa nhiều hơn trong giới trẻ. Cùng với đó là việc ra mắt phiên bản MV mới trẻ trung và sôi nổi của ca khúc "Nhà là nơi..." do nhạc sỹ Nguyễn Hoài Phong sáng tác. Sự góp mặt của 2 ca sỹ mang đến cho MV màu sắc trẻ trung, vui tươi. Qua việc thể hiện những khoảnh khắc quây quần của gia đình Việt hiện đại, video ca nhạc chuyển tải đến người xem những cảm xúc chân thật, ấm áp.
Ông Ngô Văn Tụ - giám đốc Công ty Vinasoy - đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: "Nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6, thông qua chiến dịch "Nhà là nơi..." Fami mong muốn gửi lời cảm ơn đến với mỗi gia đình Việt. Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép "Nhà" trở thành nơi có Fami và hơn hết cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng chia sẻ với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống".
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.