Sản phẩm dịch vụ

Quảng cáo Việt - đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser inox kỹ thuật tiên tiến, hiện đại

Minh Lan 24/11/2023 - 12:42

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser inox, tuy nhiên, cái tên Quảng cáo Việt được người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp. Sở hữu trang thiết bị hiện đại, quy mô xưởng lớn, kỹ thuật tiên tiến; do đó, dòng sản phẩm của Quảng cáo Việt cung cấp ra thị trường luôn đạt chuẩn theo quy định. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ của họ nhé!

Quảng cáo Việt sở hữu hệ thống xưởng quy mô lớn

Quảng cáo Việt được biết đến là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ cắt laser inox uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Quảng cáo Việt không chỉ gây “choáng ngợp” bởi các dòng máy móc đầu tư vào cắt laser inox mà còn bởi cả quy mô và hệ thống xưởng lớn nhằm bảo đảm yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

581-202311241149341.png
Quảng cáo Việt sở hữu hệ thống xưởng hiện đại, máy móc công nghệ cao.

Xưởng cắt laser inox của Quảng cáo Việt sở hữu hệ thống xưởng hiện đại, với các dòng máy móc công nghệ cao trải dài từ Nam ra Bắc giúp quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc đều có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Các phân xưởng đều được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, bảo đảm thời gian gia công một cách nhanh chóng và có thể kịp chuyển sản phẩm tới khách hàng.

Đối với từng khu vực, quý khách hàng có thể di chuyển tới những phân xưởng khác nhau để được hỗ trợ. Đối với khu vực miền Nam, khách hàng có thể tới thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh; thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương; huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng; với khu vực miền Bắc thì khách hàng có thể đến huyện Thanh Trì ở Hà Nội.

Quý khách hàng có thể ra trực tiếp chi nhánh gần nhất để tiến hành cắt laser inox hoặc hãy liên hệ qua website để được hỗ trợ đặt hàng giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Quảng cáo Việt sở hữu những dòng máy cắt tỉ mỉ, với độ tinh vi cao cùng công suất cắt lớn. Điều này sẽ giúp đảm bảo mỗi sản phẩm cắt laser inox đến tay khách hàng đạt độ chính xác cao, đường cắt đẹp, chuẩn và tiết kiệm thời gian cắt, chế tác sản phẩm.

581-202311241149342.png
Trang thiết bị, máy móc hiện đại tại Quảng cáo Việt giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.

Các dòng máy Quảng cáo Việt sử dụng để cắt laser inox đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về. Mỗi mẫu máy đều được kiểm định đầy đủ và rõ ràng, bảo đảm được công suất cũng như thời gian vận hành được ổn định. Điều này giúp cho sản phẩm cắt ra đạt vết cắt đẹp, bảo đảm cắt chuẩn tới từng milimet, đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng. Khi thực hiện cắt laser inox, đa phần Quảng cáo Việt sẽ sử dụng dòng máy cắt CNC hoặc máy cắt tấm inox truyền thống.

Quy trình cắt laser inox của Quảng cáo Việt:

  • Để bảo đảm vết cắt chuẩn chỉnh, Công ty sẽ sử dụng phần mềm được thiết kế và có sự hỗ trợ của máy tính, do đó, quá trình cắt laser inox đều là tự động hóa. Quảng cáo Việt sẽ tạo ra một câu lệnh để điều khiển công cụ cắt chuẩn xác hơn.
  • Sau khi các câu lệnh được tải vào máy cắt, lúc này, máy CNC sẽ di chuyển công cụ theo đúng chỉ định của máy tính. Các câu lệnh thực hiện máy CNC sẽ đưa ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Việc thực hiện phương pháp cắt này giúp tiết kiệm tối đa thời gian và cũng giúp đem đến hiệu quả cao trong việc sản xuất các sản phẩm từ chất liệu inox.

Những lợi ích khi đặt cắt laser inox tại Quảng cáo Việt

Khi đến với Quảng cáo Việt, bạn sẽ nhận được:

581-202311241149343.png
Quảng cáo Việt mang tới dịch vụ cắt laser inox công nghệ cao.
  • Dịch vụ cắt laser inox công nghệ cao, giúp các sản phẩm cắt ra đẹp, chính xác giúp bảo đảm được tiến độ sử dụng sản phẩm của khách hàng.
  • Quy mô xưởng lớn tạo điều kiện thuận lợi cho việc cắt laser số lượng lớn, bảo đảm được thời gian giao hàng.
  • Dịch vụ cắt laser inox theo yêu cầu giúp quý khách có thể cắt được những sản phẩm mình mong muốn.

Với công nghệ hiện đại, quy mô xưởng lớn, khách hàng khi đến với Quảng cáo Việt luôn để lại những lời khen có cánh. Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy nhanh tay liên hệ tới Quảng cáo Việt để được tư vấn và hỗ trợ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Quảng cáo Việt

Hotline: 0901362738 - 0906862738.

Email: sale@trangtri360.com.

Địa chỉ: 1A - Đào Trinh Nhất (đường 11), Linh Tây, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất Quảng cáo Việt: 167/6 Vĩnh Phú 32, thành phố Thuận An, Bình Dương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quảng cáo Việt - đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser inox kỹ thuật tiên tiến, hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.