Văn hóa

Quận Tây Hồ: Lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp trong thực thi công vụ

Hương Ly 18/12/2023 - 21:07

Ngày 18-12, Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ đã tổ chức chung khảo hội thi Văn hóa công sở trong công nhân, viên chức, lao động quận năm 2023.

ck-tiet-muc-.jpeg
Một tiết mục tham gia vòng thi Chung khảo Văn hóa công sở năm 2023.

Sau vòng sơ khảo tổ chức vào ngày 24-10, Ban tổ chức lựa chọn được 16 đội thi xuất sắc nhất tham gia vòng thi chung khảo.

Hội thi năm nay được tổ chức đúng vào dịp toàn quận đang thi đua lập thành tích hướng về ngày kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập quận Tây Hồ. Đây là sự kiện rất có ý nghĩa mà đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động quận dành tặng nhằm tôn vinh những kết quả nổi bật mà quận Tây Hồ đã đạt được trong suốt 28 năm xây dựng và phát triển.

ck-giai-a-(1).jpeg
Trao giải Xuất sắc cho Công đoàn Trường Tiểu học Chu Văn An A.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn sẽ lan tỏa sâu rộng thông điệp về những điều tốt đẹp trong văn hóa giao tiếp và ứng xử; trong đạo đức và trách nhiệm thực thi công vụ của đội ngũ người lao động quận Tây Hồ; lan tỏa những hình ảnh, nét đẹp của con người Tây Hồ trong mắt bạn bè; đồng thời, nhân lên và làm sâu sắc thêm tình yêu của người dân Tây Hồ đối với mảnh đất mang đậm những giá trị văn hóa truyền thống, mảnh đất địa linh nhân kiệt.

Sau những phần thi đặc sắc, thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động quận Tây Hồ, Ban tổ chức đã lựa chọn trao 1 giải Xuất sắc, 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 7 giải Chuyên đề cho các đội thi. Trong đó, giải Xuất sắc thuộc về Công đoàn Trường Tiểu học Chu Văn An A; 2 giải Nhất thuộc về Công đoàn Trường Trung học cơ sở Xuân La và Công đoàn Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ: Lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp trong thực thi công vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.