Chính trị

Quận Nam Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Hiền Phương 06/11/2023 12:38

Ngày 6-11, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11 và kỷ niệm 106 năm Ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2023).

ntl(1).jpg
Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Nam Từ Liêm có 135 đảng viên được nhận Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Nam Từ Liêm Trần Đức Hoạt khẳng định tầm vóc, giá trị, ý nghĩa và sức sống mãnh liệt của Cách mạng Tháng Mười Nga trong thế giới đương đại cũng như trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Bí thư Quận ủy Trần Đức Hoạt cũng khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh của Đảng và nhân dân đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành vì sự nghiệp của Đảng, của dân tộc. Việc tổ chức trao và nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự, tự hào của cá nhân và gia đình mỗi đảng viên, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của Đảng bộ thành phố nói chung và Đảng bộ quận Nam Từ Liêm nói riêng. Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm mong muốn các đảng viên mãi là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức của người chiến sĩ cộng sản.

Nhân dịp này, Bí thư Quận ủy Trần Đức Hoạt đã báo cáo một số nét chính về tình hình của quận trong 10 tháng năm 2023 và khẳng định, có được những kết quả ấy chính là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân toàn quận, trong đó, có sự đóng góp không nhỏ về kinh nghiệm, trí tuệ và công sức, dõi theo của đội ngũ cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên lâu năm.

Khẳng định, nhiệm vụ thời gian tới còn nặng nề với nhiều khó khăn, thách thức trước mắt, đồng chí Bí thư Quận ủy mong muốn, với bề dày kinh nghiệm của bản thân, các đảng viên lão thành tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của người đảng viên ở mọi nơi, mọi lúc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo, góp phần cùng các ngành, cơ quan chức năng của quận hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác những tháng cuối năm và cả năm 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Nam Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.