Chính trị

Trao Huy hiệu Đảng tặng 161 đảng viên quận Tây Hồ

Hương Ly - Ảnh: Quang Thái 02/11/2023 - 16:21

Ngày 2-11, Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2023.

Dịp này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 161 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng và 3 đảng viên được truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 19 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 35 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 24 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 41 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 18 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng cho biết, được sự ủy quyền của các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Thường trực Quận ủy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng tại nhà đối với 6 đồng chí đảng viên 75 năm và 70 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo quận Tây Hồ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tham dự buổi lễ.

Theo đồng chí Lê Thị Thu Hằng, các đồng chí đảng viên của Đảng bộ Quận Tây Hồ được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay đều là những cán bộ, đảng viên đã sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ; trưởng thành trong đấu tranh cách mạng, đóng góp sức lực, trí tuệ của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Qua gặp gỡ, thăm hỏi tại gia đình và qua ý kiến phát biểu của các đồng chí đảng viên lão thành, có thể nhận thấy tấm lòng kiên trung với Đảng, tận tụy với dân, thấy được trách nhiệm của người đảng viên cộng sản đối với công việc được Đảng giao phó, nhiệm vụ nào dù khó khăn đến đâu cũng hết sức hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; một lòng giữ gìn, bảo vệ thanh danh của Đảng như lời tuyên thệ trước cờ Đảng thiêng liêng trong ngày kết nạp.

th-a-khuyen-.jpg
Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tham dự buổi lễ.

Bí thư Quận ủy Tây Hồ cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng cao quý hôm nay bằng uy tín, đạo đức, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội ngũ cán bộ từ quận đến cơ sở để kịp thời động viên những nhân tố tích cực, góp ý uốn nắn những việc còn khuyết điểm, thiếu sót; tiếp tục tham gia và thực hiện tốt các phong trào ở địa phương để cùng chung tay xây dựng và phát triển quận Tây Hồ sớm trở thành trung tâm dịch vụ du lịch văn hóa của Thủ đô.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Văn Liên, đảng viên 50 năm tuổi Đảng (Đảng bộ phường Phú Thượng) đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình bằng Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định, sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để xứng đáng với lòng tin của Đảng và nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng tặng 161 đảng viên quận Tây Hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.