Chính trị

Quận Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng tặng 284 đảng viên

Đình Hiệp 02/11/2023 - 10:05

Sáng 2-11, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2023 tại Đảng bộ quận Hai Bà Trưng.

Đợt này, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có 284 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng các loại. Đặc biệt, có 6 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được tặng và truy tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 25 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm và 60 năm tuổi Đảng…

hbt-1.jpg
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 70 năm tuổi Đảng tặng 3 đảng viên.

Tại lễ trao tặng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 70 năm tuổi Đảng tặng 3 đảng viên. Những đảng viên còn lại đã được Ban Thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng trao tại gia đình.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Doãn Toản cho biết, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng.

hbt-2.jpg
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Doãn Toản phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Nguyễn Doãn Toản nhấn mạnh, các bác, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí vẫn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.

Đến nay, mặc dù tuổi đã cao, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực. Qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn quận; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

hbt-4.jpg
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên 65 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Nguyễn Doãn Toản chúc mừng những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của quận Hai Bà Trưng thời gian qua.

Trong đó, Ban Thường vụ Quận ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh được đẩy mạnh.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, công tác kiểm tra, công tác vận động quần chúng của Đảng tiếp tục được triển khai hiệu quả.

hbt-3.jpg
Các đồng chí lãnh đạo quận Hai Bà Trưng trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

“Trong thành tích chung của quận, có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên, đặc biệt là các đảng viên lão thành, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay. Tôi trân trọng đề nghị các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, tùy theo điều kiện và hoàn cảnh cụ thể, luôn gìn giữ đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, bề dày kinh nghiệm, uy tín, tâm huyết của mình, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”, đồng chí Nguyễn Doãn Toản bày tỏ.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Doãn Toản đề nghị các cấp ủy Đảng của quận Hai Bà Trưng tiếp tục quan tâm chăm lo, thường xuyên lắng nghe, chia sẻ, tranh thủ những ý kiến, tâm huyết, kinh nghiệm đóng góp của các đảng viên, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phấn đấu xây dựng quận ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng tặng 284 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.