Xã hội

Quận Đống Đa gặp mặt gần 200 cán bộ chủ chốt các thời kỳ

Nguyệt Ánh 31/01/2024 - 15:58

Ngày 31-1, nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, quận Đống Đa tổ chức gặp mặt gần 200 đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ chủ chốt quận qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ nhấn mạnh: Đây là dịp để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận bày tỏ sự trân trọng và tri ân đối với các thế hệ đi trước, báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm qua; đồng thời xin ý kiến góp ý xây dựng để quận thực hiện tốt những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2024.

da.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy, đồng chí Đinh Trường Thọ báo cáo kết quả năm 2023, trong đó nhấn mạnh, quận đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị. Nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy, UBND thành phố. Đảng bộ quận Đống Đa được Ban Thường vụ Thành ủy đánh giá là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Kết quả mà quận đạt được năm 2023 là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của thành phố; quyết tâm thực hiện của cả hệ thống chính trị và sự kế thừa, phát huy những thành tựu, những kết quả toàn diện của quá trình xây dựng phát triển của quận; là sự đóng góp trí tuệ, tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận.

Trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ chủ chốt quận qua các thời kỳ đã luôn quan tâm, động viên, chia sẻ giúp đỡ và góp ý xây dựng quận trong thời gian vừa qua, Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ động viên của các đồng chí để cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xây dựng quận Đống Đa phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Đống Đa gặp mặt gần 200 cán bộ chủ chốt các thời kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.