Xã hội

Quận Đống Đa gặp mặt cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt nghỉ hưu

Nguyệt Ánh 24/01/2024 11:24

Ngày 24-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, quận Đống Đa tổ chức gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ chủ chốt thành phố qua các thời kỳ nghỉ hưu trên địa bàn quận.

da2.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ nhấn mạnh, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Các đồng chí đã cùng đồng bào, đồng chí anh dũng đấu tranh giành tự do, thống nhất cho non sông đất nước; trong hòa bình, các đồng chí đã tiếp tục cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp xây dựng đất nước, vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Về nghỉ hưu tại địa phương, nhiều đồng chí tiếp tục nhiệt tình tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở cơ sở và có nhiều đóng góp xây dựng địa phương, tích cực vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chủ trương của thành phố, quận và phường.

img_6255.jpeg
Cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt nghỉ hưu tại buổi gặp mặt.

Báo cáo kết quả các mặt công tác năm 2023 của quận, Bí thư Quận ủy Đống Đa cho biết, quận đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng; công tác xây dựng Đảng thu được nhiều kết quả quan trọng…

“Tự hào là một quận có nhiều cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí cán bộ chủ chốt của trung ương, thành phố đang nghỉ hưu tại địa phương, tập thể lãnh đạo quận mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, giúp đỡ động viên, góp ý kiến của các bác, các đồng chí nhiều hơn nữa để quận Đống Đa ngày càng phát triển bền vững”, Bí thư Quận ủy Đống Đa bày tỏ.

Nhấn mạnh, đây là dịp để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận bày tỏ sự trân trọng, biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ kính chúc các đồng chí cùng gia đình sang năm mới luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công mới, thắng lợi mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Đống Đa gặp mặt cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt nghỉ hưu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.