Chính trị

Quận Bắc Từ Liêm trao, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 159 đảng viên

Hiền Phương 07/11/2023 - 10:43

Sáng 7-11, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm tổ chức Lễ kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2023) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 7-11.

a-ha.jpg
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà khẳng định, Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại đã đánh dấu bước đột phá mở ra con đường giải phóng cho các dân tộc, mở đầu một thời đại mới trong lịch sử phát triển của xã hội loài người, thời đại quá độ từ xã hội tư bản lên chủ nghĩa xã hội trên phạm vi toàn thế giới.

106 năm qua, lịch sử nhân loại đã trải qua biết bao biến cố thăng trầm, nhưng Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại vẫn để lại những giá trị bất diệt...

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành của quận, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ quận, đồng chí Lưu Ngọc Hà ghi nhận, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến của 159 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này và mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương và bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.

trao.jpg
Lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Dịp này, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 159 đảng viên được trao, truy tặng Huy hiệu Đảng.

Trong đó, có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; truy tặng cho 1 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 137 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Bắc Từ Liêm trao, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 159 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.