Văn hóa

Quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội thi về Quy tắc ứng xử nơi công cộng

Hiền Phương 25/10/2023 - 15:23

Ngày 25-10, UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Quy tắc ứng xử nơi công cộng” trên địa bàn quận năm 2023.

trao-co(1).jpg
Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thi.

Hội thi có sự tham gia của các đoàn viên thuộc 12 phường, nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt hơn nữa Quy tắc ứng xử nơi công cộng của thành phố Hà Nội, nâng cao nhận thức về văn hóa ứng xử để từ đó có những hành động đúng đắn góp phần xây dựng “Người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.

Đây cũng là dịp để các đội thi trao đổi, học tập những kinh nghiệm xử lý tình huống, cách làm hay trong công tác tuyên truyền, vận động, thuyết phục nhân dân thực hiện tốt các nội dung Quy tắc ứng xử nơi công cộng của thành phố.

Với những hình thức tuyên truyền sáng tạo, các đội thi đã sân khấu hóa phần thi, biến những quy định, những câu chữ trong các văn bản trở nên dễ hiểu, dễ tiếp thu, dễ thực hiện và tạo sức lan tỏa lớn trong toàn thể nhân dân.

Tại hội thi, với tinh thần “sôi động - sáng tạo và tuyên truyền hiệu quả Quy tắc ứng xử nơi công cộng của thành phố”, 12 đội đã thể hiện xuất sắc 3 phần thi: Chào hỏi, thuyết trình và ứng xử.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của phường Phúc Diễn; trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đội tham dự hội thi.

Đội thi của phường Phúc Diễn sẽ đại diện cho quận Bắc Từ Liêm dự Hội thi sơ khảo cấp thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội thi về Quy tắc ứng xử nơi công cộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.