Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến dự lễ viếng nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân

Hương Ly - Ảnh: Quang Thái 17/09/2023 15:30

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã dự lễ viếng anh Lê Tuấn Cường và con trai là cháu Lê Tuấn Minh (sinh năm 2016), hai nạn nhân tử vong trong vụ cháy tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

t2-vieng-.jpg
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội dự lễ viếng anh Lê Tuấn Cường và cháu Lê Tuấn Minh.

Sáng 17-9, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã dự lễ viếng anh Lê Tuấn Cường và con trai là cháu Lê Tuấn Minh, hai nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Lễ tang hai cha con anh Lê Tuấn Cường được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 354.

Đại diện các sở, ban, ngành của thành phố, lãnh đạo quận Cầu Giấy đã đến viếng, sẻ chia mất mát với gia đình các nạn nhân.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và các thành viên trong đoàn bày tỏ niềm thương tiếc vô hạn trước sự ra đi của anh Lê Tuấn Cường và cháu Lê Tuấn Minh và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia quyến.

t2-tham-hoi-.jpg
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chia buồn với gia quyến anh Lê Tuấn Cường.
t2-ghi-so-tang-.jpg
Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Tuyến ghi sổ tang, chia sẻ những đau thương, mất mát cùng gia quyến anh Lê Tuấn Cường.

Chia buồn cùng gia quyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm hỏi, động viên thân nhân người đã khuất vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Gia đình anh Lê Tuấn Cường có 4 người sinh sống tại căn chung cư nini. Khi vụ hoả hoạn xảy ra, vợ và con gái 1 tuổi của anh Cường về quê nên may mắn thoát nạn.

Cùng đến chia buồn với gia quyến anh Lê Tuấn Cường, đại diện hội cha mẹ học sinh lớp 2A2, Trường tiểu học Khương Đình - nơi cháu Lê Tuấn Minh học tập, xúc động chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được sẻ chia sự mất mát to lớn này cùng gia quyến. Cầu mong các vong linh sớm được siêu thoát nơi cõi vĩnh hằng”.

t2-le-vieng-vong-hoa-(1).jpg
Người thân, gia đình, Ban Giám hiệu, hội cha mẹ học sinh các trường học trên địa bàn quận Thanh Xuân đến viếng hai cha con anh Lê Tuấn Cường.
t2-vo-va-con-.jpg
Vụ cháy chung cư mini đã qua đi nhưng nỗi đau thương mất mát sẽ còn mãi...

Vụ cháy chung cư mini số 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ xảy ra vào hồi 23h50 ngày 12-9. Ngôi nhà có diện tích khoảng 200m2, cao 9 tầng, 1 tum, là nơi cư trú của khoảng 150 người. Vụ cháy khiến 56 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Ngay sau vụ hoả hoạn thương tâm xảy ra, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội và các đồng chí lãnh đạo thành phố đã sớm có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả của vụ hoả hoạn. Các cấp, các ngành thành phố và quận Thanh Xuân cùng nhân dân Hà Nội và cả nước đang tích cực phối hợp thực hiện hỗ trợ, ủng hộ những người bị nạn, điều trị, chăm sóc tốt nhất cho những người bị thương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến dự lễ viếng nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.