Xã hội

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong viếng người tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân và chia buồn với thân nhân

Hương Ly - Ảnh: Quang Thái 14/09/2023 16:45

Chiều 14-9, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã dự lễ tang của gia đình 3 nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

a-phong-vieng(1).jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố và quận Thanh Xuân dự lễ viếng các nạn nhân vụ hỏa hoạn.

Đây là tang lễ của Thượng tá Đỗ Trọng Thanh (sinh năm 1978), Chủ nhiệm Hậu cần Sư đoàn 361; cùng hai con là: Đỗ Nguyễn Thiên Hương (sinh năm 2005; sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Đỗ Huy Long (sinh năm 2012; học sinh Trường THCS Khương Đình).

Tham gia đoàn viếng có các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai.

a-phong-chia-buon.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chia buồn với thân nhân gia đình Thượng tá Đỗ Trọng Thanh.

Tại lễ viếng, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố và quận Thanh Xuân bày tỏ tiếc thương, chia sẻ nỗi đau thương, mất mát to lớn với thân nhân gia đình Thượng tá Đỗ Trọng Thanh.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cũng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia quyến và mong Thượng tá Đỗ Trọng Thanh cùng các con yên giấc ngàn thu nơi cõi vĩnh hằng.

a-phong-tham-bs-103.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm, động viên các y, bác sĩ Bệnh viện Quân y 103.

Tiếp đó, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố và quận Thanh Xuân đã tới thăm hỏi, động viên các y, bác sĩ Bệnh viện Quân y 103.

Chân thành cảm ơn các y, bác sĩ bệnh viện đã dành tâm sức, phối hợp chặt chẽ với các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể của thành phố kịp thời thăm khám, cứu chữa các nạn nhân của vụ hỏa hoạn, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tin tưởng, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, giúp đỡ của Bệnh viện Quân y 103 trong thời gian tới.

* Chiều cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai đã tới thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho các nạn nhân vụ hỏa hoạn đang nằm điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai.

tx-c-mai-.jpg

Bày tỏ sự xúc động, chia sẻ với những khó khăn, mất mát to lớn của các cháu thiếu nhi là nạn nhân của vụ hỏa hoạn, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền quận Thanh Xuân tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ để các cháu sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong viếng người tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân và chia buồn với thân nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.