Xã hội

Báo Hànộimới trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy ở quận Thanh Xuân

Việt Tuấn 13/09/2023 17:09

Chiều 13-9, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức đã thăm, trao hỗ trợ từ Quỹ Trái tim nhân ái của Báo cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, để cùng chung tay khắc phục hậu quả vụ cháy chung cư mini trên địa bàn phường xảy ra đêm 12-9 tại số nhà 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình.

1(3).jpg
Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức trao hỗ trợ từ Quỹ Trái tim nhân ái cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình.

Trong đó, Báo Hànộimới đã trích từ Quỹ Trái tim nhân ái của Báo để kịp thời chia sẻ, hỗ trợ gia đình các nạn nhân số tiền 20 triệu đồng.

Trao hỗ trợ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, đồng chí Nguyễn Minh Đức cho biết, là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội, Báo Hànộimới không chỉ thực hiện tốt vai trò tuyên truyền chủ trương, đường lối, các chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động công tác xã hội. Số hỗ trợ trên nhằm chung tay giúp đỡ chính quyền và nhân dân phường vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả vụ cháy và nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

2(3).jpg
Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Sau khi trao hỗ trợ, đồng chí Nguyễn Minh Đức đã thăm hỏi, động viên một số nạn nhân vụ cháy đang được một số hộ dân tại phố Khương Hạ cho lưu trú tạm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy ở quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.