Giáo dục

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng hai cơ sở đào tạo cán bộ nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đình Hiệp 14/11/2023 16:10

Chiều 14-11, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đến thăm, chúc mừng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội và Học viện Chính trị khu vực I nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

anh-a-phong3.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao tặng lẵng hoa chúc mừng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong.

Trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Thành ủy Hà Nội cho Ban Giám hiệu Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên, công chức, viên chức, lao động của nhà trường. Thời gian qua, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong đã có bước đổi mới gắn hoạt động với nhiệm vụ chính trị của thành phố. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các địa phương trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, qua đó góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ các cấp của thành phố và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng nhà trường đã thông qua Đề án phát triển nhà trường đến năm 2030 với nhiều chức năng, nhiệm vụ mới. Trên cơ sở đó, đồng chí Nguyễn Văn Phong đề nghị nhà trường tiếp tục phối hợp với các cơ quan của thành phố trong việc đào tạo cán bộ (cả trong và ngoài nước); chú trọng công tác tuyển dụng giảng viên để đáp ứng yêu cầu đào tạo trong tình hình mới hiện nay. Cùng với đó, nhà trường cũng chú trọng việc luân chuyển cán bộ đi cơ sở để nắm thực tiễn khi giảng dạy; gia tăng đội ngũ cộng tác viên thỉnh giảng để bảo đảm đội ngũ.

Phó Bí thư Thành ủy cho biết, thực hiện chiến lược phát triển Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, thành phố sẽ đầu tư xây dựng cơ sở mới cho nhà trường. Đây là điều kiện cần thiết để nhà trường phát triển, nhưng bên cạnh cơ sở vật chất, yếu tố con người vẫn là chủ chốt. Vì thế, nhà trường phải tập trung sắp xếp, tổ chức bộ máy hợp lý, hoạt động hiệu quả, xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên tương xứng với tầm nhìn trung và dài hạn. Về phía thành phố Hà Nội luôn quan tâm, tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành nhiệm vụ đề ra theo Đề án mới.

m-2.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao tặng lẵng hoa chúc mừng Học viện Chính trị khu vực I.

Trao tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến cán bộ, giảng viên, công chức, viên chức, lao động Học viện Chính trị khu vực I, thay mặt Thành ủy Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của Học viện trong những năm qua đối với công tác đào tạo cán bộ của thành phố Hà Nội.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chia sẻ những quan điểm, mục tiêu quan trọng về công tác cán bộ của Thành ủy Hà Nội thời gian tới, trong đó có việc xây dựng chiến lược phát triển và đầu tư nâng cấp toàn diện đối với Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của thành phố và thực hiện nhiệm vụ Trung ương giao. Trên cơ sở đó, đồng chí chúc Học viện Chính trị khu vực I ngày càng phát triển lớn mạnh, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới; đồng thời mong muốn Học viện sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ Thành ủy Hà Nội, giúp đỡ Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, cũng như xây dựng và phát triển nhà trường; nhất là thông qua việc trao đổi, đào tạo đội ngũ giảng viên.

“Mong rằng nhà trường tiếp tục hỗ trợ thành phố Hà Nội không chỉ trong trong đào tạo cán bộ, mà cả với nghiên cứu khoa học. Đặc biệt là thúc đẩy hợp tác để các trường Đảng gắn nghiên cứu khoa học với thực tiễn trên địa bàn thành phố Hà Nội”, đồng chí Nguyễn Văn Phong bày tỏ.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lãnh đạo Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong và Học viện Chính trị khu vực I cảm ơn tình cảm của lãnh đạo thành phố Hà Nội. Đồng thời, khẳng định sẽ triển khai hiệu quả các quan điểm chỉ đạo của Trung ương, thành phố về giáo dục và đào tạo để tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ của Thủ đô trong giai đoạn mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng hai cơ sở đào tạo cán bộ nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.