Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim “Mọi điều ta chưa nói” lên sóng có sự diễn xuất của nhà văn Marc Levy

Thụy Du| 07/02/2023 13:55

(HNMO) – Tháng 2 này, Truyền hình K+ lên sóng bộ phim truyện dưới thương hiệu K+ORIGINAL mang tên “Mọi điều ta chưa nói”, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng của Pháp Marc Levy. Đặc biệt, với phim này, nhà văn Marc Levy tham gia trong vai trò biên kịch, sản xuất và diễn viên.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn được nhiều độc giả mến mộ Marc Levy.

“Mọi điều ta chưa nói” xoay quanh ông Michel Saurel và con gái Julia. Suốt 20 năm, cả hai luôn giữ mối quan hệ lạnh nhạt. Nhưng cái chết của ông Michel đã làm thay đổi mối quan hệ này. 

Julia gặp lại người cha đã khuất trong hình hài của một người máy giống hệt ông Michel. Cả hai bước vào cuộc hành trình dài 7 ngày đi qua các thành phố châu Âu. Khoảng thời gian ngắn ngủi đó đã gạt đi mọi khoảng cách, hai cha con nhà Saurel bộc bạch những suy nghĩ chân thật về nhau. Đồng thời, chuyến đi cũng hé lộ bí mật về Tomas - mối tình đầu của Julia.

Phim xoay quanh mối quan hệ giữa hai cha con Michel Saurel và Julia Saurel.

Phim do Miguel Courtois đạo diễn, với sự tham gia của nam diễn viên gạo cội người Pháp Jean Reno trong vai người cha Michel Saurel và nữ diễn viên Alexandra Maria Lara trong vai con gái là Julia Saurel.

Đặc biệt, phim có sự tham gia diễn xuất đầy bất ngờ của nhà văn được nhiều thế hệ độc giả mến mộ Marc Levy. Nhà văn tiết lộ, ban đầu, ông không định tham gia đóng phim, nhưng đạo diễn, đồng thời là bạn thân của ông là Miguel Couritois thuyết phục nên ông đã đồng ý. 

Nhân vật của Marc Levy trong nguyên gốc là Stanley nhưng khi chuyển thể lên phim có tên là Robert. Đây là một nhân vật phụ nhưng nhà sản xuất và đạo diễn muốn sự tương tác giữa Julia và Robert nhiều hơn nên đã thêm nhiều tình tiết. 

Nhà văn Marc Levy vào vai người bạn đồng cảm với Julia.

Trong phim, Robert cũng có một mối tình buồn từ quá khứ giống Julia nên hai người có sự thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc. Robert luôn ở bên, đồng hành cùng Julia trong những khoảnh khắc đặc biệt, đưa ra lời khuyên chân thành giúp cô vượt qua khó khăn.

Đây không phải lần đầu tác phẩm của Marc Levy được chuyển thể thành phim, nhưng “Mọi điều ta chưa nói” có ý nghĩa đặc biệt. Vì ngoài diễn xuất, tác giả còn đảm nhận các vai trò khác nhau như sản xuất, biên kịch… Bộ phim còn quy tụ những diễn viên tài năng khác của điện ảnh châu Âu như Alex Brendemühl, Cédric Ben Abdallah, Andrea Mands, Samuel Schneider…

“Mọi điều ta chưa nói” được phát sóng vào 20h thứ hai hằng tuần, bắt đầu từ ngày 6-2, trên kênh K+CINE và App K+, do Truyền hình K+ độc quyền trên mọi nền tảng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phim “Mọi điều ta chưa nói” lên sóng có sự diễn xuất của nhà văn Marc Levy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.