Văn nghệ

Khởi động dự án phim truyền hình “Hà Nội trong mắt em”

Thụy Du 04/07/2024 19:55

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đang tìm kiếm tài năng trẻ tham gia diễn xuất cho bộ phim truyền hình “Hà Nội trong mắt em”.

Bộ phim truyền hình “Hà Nội trong mắt em” là phần 1 của series phim truyền hình “Vì tình yêu Hà Nội” do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, Trung tâm Điện ảnh và Truyền hình Hà Nội thực hiện, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

1200x628p.png
Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện bộ phim "Hà Nội trong mắt em". Ảnh: Ban tổ chức

“Hà Nội trong mắt em” dài 40 tập, là câu chuyện phim rất đời, rất đẹp và sâu lắng về 5 cô gái trẻ đại diện cho 5 tính cách và 5 vẻ đẹp khác nhau, nhưng cùng chung một tình yêu mãnh liệt với Hà Nội. Bộ phim khai thác những mối quan hệ đan xen, tình huống bất ngờ và phức tạp, xen lẫn hài hước và lãng mạn, mang đến một Hà Nội tươi mới và đầy màu sắc.

Thông qua bộ phim, ê kíp thực hiện mong muốn truyền tải những thông điệp về tình yêu quê hương, tình bạn, tình yêu và khát vọng sống đẹp.

Bộ phim sẽ tận dụng tối đa những cảnh đẹp nổi tiếng của Hà Nội như cầu Long Biên, hồ Hoàn Kiếm… tạo nên những thước phim lãng mạn và đầy cảm xúc. Khán giả sẽ được trải nghiệm một Hà Nội vừa cổ kính, vừa hiện đại qua góc nhìn điện ảnh.

dao-thanh-hung.jpg
Đạo diễn Đào Thanh Hưng sẽ đảm nhiệm dàn dựng bộ phim. Ảnh: Ban tổ chức

Đạo diễn Đào Thanh Hưng sẽ đảm nhiệm dàn dựng bộ phim. Đây là gương mặt tài năng đã có nhiều phim ngắn đoạt giải thưởng và quen thuộc với độc giả Báo Hoa Học Trò những năm 1990 với bút danh Cò Lả.

Góp mặt trong bộ phim sẽ có nhiều Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú và các diễn viên tên tuổi khác.

Tuy nhiên, với mong muốn đem đến một bộ phim tươi mới, mang đậm hơi thở của Hà Nội hôm nay, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội đang tìm kiếm các nhân tố phù hợp cho “Hà Nội trong mắt em”.

Theo đó, nhà sản xuất chào đón những tài năng diễn xuất cả nam và nữ, trong độ tuổi từ 9 đến 45, là diễn viên chuyên hoặc không chuyên nhưng có khả năng diễn xuất và khao khát tỏa sáng trên màn ảnh.

Các diễn viên tiềm năng có thể thử sức vào những vai như: Nhật Hạ (23 tuổi, nữ kiến trúc sư); Tuệ Lâm (23 tuổi, du học sinh Mỹ, con gái chủ tịch tập đoàn bất động sản); Hoàng Phương (23 tuổi, phóng viên tập sự); Hồng Diễn (22 tuổi, vũ công, hot tiktoker); Nhã Uyên (21 tuổi, nhạc sĩ, ca sĩ indie); Khánh Hưng (23-25 tuổi, kiến trúc sư); Hải Trần (23-29 tuổi, doanh nhân), Hùng Long Biên (42-45 tuổi, cá tính); Huy Hồ (23-25 tuổi, có nhiều tài lẻ).

Bên cạnh đó, bộ phim cũng tìm các diễn viên vào tuyến nhân vật phụ, gồm các bạn nhỏ trong lớp học vẽ (từ 9-15 tuổi), bạn bè nhân vật (từ 18-40 tuổi)…

Các ứng viên có thể đăng ký qua app HanoiON, hoặc gửi hồ sơ qua email casting@daihanoi.vn trước ngày 9-7-2024. Ban tổ chức sẽ chấm hồ sơ vòng loại và phản hồi bằng email hoặc hotline của chương trình để thông báo danh sách thí sinh được lọt vào vòng tiếp theo.

Vòng tuyển chọn trực tiếp sẽ được tổ chức vào ngày 9-7-2024, tại trường quay S5 Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (số 5 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động dự án phim truyền hình “Hà Nội trong mắt em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.