Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em”

Tuệ An| 21/04/2023 09:36

(HNMO) - Ngày 21-4, tại thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam phối hợp triển khai dự án “Nước uống sạch cho trẻ em”.

Tại Việt Nam, chương trình đã được triển khai tại 10 tỉnh, thành từ năm 2016, cung ứng hơn 90 triệu lít nước sạch.

Dự án “Nước sạch cho trẻ em” được P&G triển khai trên toàn thế giới từ năm 2004, đến nay đã mang lại hơn 21 tỷ lít nước sạch cho trẻ em toàn thế giới thông qua các thiết bị lọc chuyên dụng có thể lọc 10 lít nước bẩn thành nước sạch trong 30 phút.

Tại Việt Nam, chương trình này được P&G Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, chính quyền các địa phương và các đối tác doanh nghiệp triển khai từ năm 2016, tại nhiều tỉnh như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Long An, Đồng Tháp, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam... Tính đến nay, chương trình đã cung ứng hơn 90 triệu lít nước sạch cho gần 150.000 hộ gia đình Việt Nam.

Lần này, cùng với Saigon Co.op, P&G Việt Nam sẽ phối hợp triển khai dự án với sự tham gia của đông đảo người tiêu dùng qua việc mua sắm tại 27 hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc. Cụ thể, mỗi người tiêu dùng từ nay đến ngày 10-5-2023, mỗi khi mua các sản phẩm của P&G Việt Nam tại hệ thống các siêu thị Co.opmart, Co.opExtra, Co.op Food, hệ thống cửa hàng tiện lợi Cheers hoặc mua sắm trực tuyến Co.op Online với tổng tiền từ 499.000 đồng, sẽ đóng góp 30 lít nước sạch cho các gia đình cần nước sạch trên toàn quốc.

Ban tổ chức hi vọng, chương trình nước uống sạch giúp thay đổi cuộc sống hằng ngày cho nhiều người theo hướng tốt đẹp hơn, góp phần mang lại sức khỏe cho cộng đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.