Theo dõi Báo Hànộimới trên

OPPO Enco Free, tai nghe thông minh, rảnh tay mỗi ngày!

Đông Phương| 09/04/2020 10:12

OPPO tiếp tục thể hiện giá trị của công nghệ vì người dùng khi ra mắt chính thức tai nghe không dây Enco Free gọn nhẹ, giúp cho các tín đồ công nghệ rảnh tay tận hưởng đàm thoại, nghe nhạc giải trí chất lượng cao và cả… làm điệu.

Chỉ 4,6g, nhẹ tai - rảnh tay

Với trọng lượng "siêu mẫu", OPPO Enco Free là thiết bị nhỏ gọn, thuận tiện cho việc mang suốt cả ngày để bảo đảm yếu tố quan trọng là “nhẹ tai - rảnh tay”. Các tùy chọn đầu silicon đi kèm cũng là một điểm đáng chú ý đối với người dùng để có được thiết bị không dây dễ chịu khi sử dụng thường xuyên. Vỏ sạc của tai nghe OPPO Enco Free được phủ một lớp radium chứa tên thương hiệu và đèn báo.

Trong lần ra mắt này, OPPO chú trọng vào việc thiết kế công cụ cho các tín đồ công nghệ thích làm điệu với thời trang. Cả tai nghe và vỏ sạc đều được thiết kế dạng nhám, nhìn đầy bí ẩn và sang chảnh, đồng thời tránh gây hiện tượng trầy xước như các thiết kế vỏ bóng loáng khác.

Một số thao tác mà người dùng có thể thực hiện bao gồm: Nhấn đúp trên chiếc tai nghe để chơi/tạm dừng nhạc; trượt lên/xuống ở phía tai nghe bên trái để tăng/giảm âm lượng; hay trượt lên/xuống ở tai nghe bên phải để chuyển bài hát tiếp theo/lùi bài hát trước đó.

Đồng bộ hóa cao trên OPPO Enco Free mang lại trải nghiệm tột đỉnh.

Là thiết bị phụ trợ, giá “hạt dẻ”, nhưng OPPO tỏ ra “chịu chơi” khi trang bị cho chiếc tai nghe 4,6g này trình điều khiển động kích thước 13,4mm trên mỗi bên tai nghe, kết hợp với hệ thống định vị FPC, mạch từ kép và màng chắn composite cho phép phát ra chất lượng âm thanh vượt trội.

Chính những điều này đã giúp tai nghe không dây OPPO Enco Free thực sự trở thành một đại diện xứng đáng, điển hình của một tai nghe "true wireless" sở hữu chất lượng đến từ phân khúc cao cấp, dù chỉ có mức giá 2.990.000 đồng.

Đàm thoại, nghe nhạc chất lượng cao

Khả năng truyền phát bluetooth đồng thời hai tai của OPPO được giới chuyên môn đánh giá cao và xếp trong tốp đầu ngành khi cung cấp âm thanh đồng bộ hóa cao giữa hai tai nghe. OPPO Enco Free còn được tối ưu hóa toàn hệ thống nhằm loại bỏ độ trễ, sự không tương thích và các nhiễu loạn khác giúp tăng chất lượng tín hiệu, trải nghiệm giải trí không bị gián đoạn, cho dù đó là chơi game, xem video, thực hiện cuộc gọi và đặc biệt là nghe nhạc.

“Rinh” ngay OPPO Find X2 để nhận ngay một trong hai phiên bản Enco Free.

OPPO Enco Free thỏa mãn mọi nhu cầu chơi game với trải nghiệm tuyệt hảo trên màn hình có tần số quét 120Hz và độ phân giải QHD+ của OPPO Find X2 khi giảm thiểu độ trễ âm thanh xuống tối thiểu, chỉ còn 120ms. Điều này giúp Enco Free “đánh gục” một số thiết bị “cộm cán” trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, khi kết hợp với Find X2 mới, những trải nghiệm sẽ thật sự đáng "đồng tiền”.

Cấu tạo tỉ mẩn của OPPO Enco Free mang đến chất lượng âm thanh cực tốt.

Những chiếc tai nghe true wireless thường khó lòng mang đến trải nghiệm dải âm bass nổi trội. Nhưng nhờ các công nghệ được đổi mới sau khi học hỏi từ những đối thủ đi trước, Enco Free hoàn thành xuất sắc việc tái tạo dải âm bass, độ sâu tuy không đủ lấn át các dải âm khác nhưng điều này là hợp lý khi sản phẩm hướng tới việc bảo vệ tai của người dùng. Riêng đối với giọng hát và âm trung, Enco Free thể hiện sắc nét đến từng chi tiết. Các âm cao hay tiếng sáo mang cảm giác chân thực, không hề bị biến dạng khi “vặn” max volume.

Với mức âm lượng 70%, OPPO Enco Free có thể kéo dài thời gian sử dụng liên tục lên đến 5 giờ. Ngoài ra, chiếc hộp sạc có thể cung cấp năng lượng cho OPPO Enco Free thông qua 4 lần sạc, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể trải nghiệm thêm 20 giờ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
OPPO Enco Free, tai nghe thông minh, rảnh tay mỗi ngày!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.