Theo dõi Báo Hànộimới trên

NSƯT Tấn Minh mở đầu ''Con đường âm nhạc'' tháng 1-2022

Hoàng Lân| 20/01/2022 11:43

(HNMO) - NSƯT Tấn Minh sẽ là nghệ sĩ mở đầu cho chương trình “Con đường âm nhạc” tháng 1-2022 của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình lên sóng VTV1 vào 20h30 ngày 23-1-2022.

Ca sĩ Tấn Minh là nghệ sĩ đầu tiên mở đầu cho chương trình "Con đường âm nhạc" năm 2022.

Trong chương trình, khán giả vẫn sẽ thấy một Tấn Minh nồng nàn, tinh tế, cảm xúc và lắng đọng với những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của anh như: “Bức thư tình đầu tiên”, “Những mùa đông yêu dấu" (Đỗ Bảo), “Hà Nội ngày trở về” (Phú Quang)... Bên cạnh đó, ca sĩ Tấn Minh sẽ thể hiện những ca khúc lãng mạn mang đậm không khí xuân của các nhạc sĩ Dương Thụ, Thanh Tùng, Trần Tiến.

Toàn bộ những ca khúc trong chương trình được dàn dựng bởi giám đốc âm nhạc Hồng Kiên. NSƯT Tấn Minh chia sẻ: “Chúng tôi đã rất khó khăn để lựa chọn ra hơn chục tác phẩm cho chương trình lần này. Chương trình mang tên "Con đường âm nhạc" nên chắc chắn sẽ điểm qua những ca khúc ghi dấu ấn với mình trong suốt hành trình âm nhạc. Ở đây không lựa chọn theo thời gian làm nghề, mà là những bài hát tiêu biểu gắn liền với Tấn Minh cũng như những ca khúc mang lại thành công cho mình trong suốt thời gian qua. Tất cả sẽ được thổi một làn gió mới trẻ trung, hiện đại và mang hơi thở cuộc sống. Tôi hy vọng khán giả sẽ có một đêm nhạc trọn vẹn và nồng nàn cảm xúc”.

Hơn 25 làm nghề với bộ sưu tập CD và liveshow dù không quá đồ sộ nhưng cũng đủ khắc họa một chân dung Tấn Minh trong làng nhạc Việt. Đang ở độ tuổi chín muồi nhất của nghề, lại đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, NSƯT Tấn Minh luôn cân bằng được con đường âm nhạc của riêng mình. 

Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp riêng, NSƯT Tấn Minh cùng các nghệ sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long gặt hái thành công với nhiều chương trình nghệ thuật mới, giành nhiều giải thưởng cao trong các kỳ hội diễn toàn quốc. 

Ca sĩ Tấn Minh đã giành nhiều giải thưởng trong các hội diễn, liên hoan nghệ thuật toàn quốc.

Vừa qua, chương trình “Thanh âm” của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long đã “bội thu” giải thưởng với 4 Huy chương vàng, 4 Huy chương bạc và 1 Huy chương đồng tại Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2021. Cá nhân Tấn Minh cũng giành Huy chương vàng “Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Tấn Minh mở đầu ''Con đường âm nhạc'' tháng 1-2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.