Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những món quà “hot trend” hàng đầu mùa Tết 2023

Tần Lam| 23/11/2022 09:59

Mỗi năm, xu hướng lựa chọn quà Tết sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào tình hình kinh tế - xã hội cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Vậy bạn có biết món quà “hot trend” cho mùa Tết 2023 là gì không? Cùng khám phá xem năm nay, sản phẩm nào sẽ lên ngôi và được ưa chuộng hàng đầu nhé!

1. Xu hướng quà Tết năm nay có gì khác biệt?

Tặng quà Tết là nét đẹp văn hóa truyền thống bao đời nay của người Việt. Những ngày đầu năm mới, mọi người sẽ đến nhà thăm hỏi và tặng cho nhau các món quà ý nghĩa. Nó không chỉ thay cho lời chúc sức khỏe, may mắn, thịnh vượng, mà còn giúp bày tỏ tình cảm của người tặng dành cho người nhận.

Xu hướng quà Tết 2023 là những sản phẩm thực tế, giá thành hợp lý.

Những năm trước đây, chúng ta hay ưu tiên chọn những sản phẩm vừa đẹp vừa mang giá trị vật chất, hào nhoáng. Tuy nhiên, Tết Quý Mão 2023 dự kiến xu hướng sẽ thay đổi theo chiều hướng đơn giản, thiết thực. Bởi nước ta vừa trải qua một khoảng thời gian dài “chiến đấu” với dịch Covid-19, công việc và điều kiện tài chính của nhiều cá nhân/đơn vị bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

2. Gợi ý các món quà bắt trend nhất Tết 2023

Tết 2023, bên cạnh sản phẩm cao cấp thì những phần quà hữu dụng với giá thành phải chăng đang trở thành “hot trend” được người tiêu dùng săn đón và chọn mua. Phải kể đến như hộp đựng rượu vang, món quà sức khỏe, đồ handmade, hoa cây cảnh và giỏ bánh kẹo...

2.1. Hộp đựng rượu vang sang trọng

Những chai vang mang hương vị đậm đà là thức uống yêu thích của cả nam và nữ giới. Ngày Tết thì chắc chắn không thể thiếu rượu trong các bữa tiệc, bữa cơm sum vầy. Chính vì thế, hộp đựng rượu vang rất được lòng mọi người và trở thành xu hướng của năm nay.

Hiện EPVINA là đơn vị sản xuất và cung cấp hộp rượu chất lượng, đa dạng mẫu mã với mức giá ưu đãi hàng đầu trên thị trường. Đến với công ty, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn chi tiết và giúp bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

- Hộp da đựng rượu vang: Mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp phù hợp để tặng cho đối tác làm ăn. Loại hộp đựng rượu này có độ bền cao, càng để lâu da càng đẹp lại rất dễ dàng vệ sinh.

- Hộp đựng rượu bằng gỗ: Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, mang mùi thơm ấn tượng là những lý do giúp hộp gỗ đựng rượu được yêu thích. Món quà này biếu ông bà, cha mẹ hoặc họ hàng thì rất lý tưởng.

- Hộp rượu giấy: Hình thức bên ngoài đẹp mắt, dễ thực hiện in ấn thông tin lên bề mặt hộp, giá thành rẻ. Nó thích hợp để tặng cho bạn bè thân thiết, họ hàng, đồng nghiệp hoặc làm quà doanh nghiệp quy mô lớn.

2.2. Giỏ quà bánh kẹo truyền thống

Mặc dù, xuất hiện từ rất lâu nhưng giỏ quà Tết chưa bao giờ giảm độ hot và năm nay cũng vậy. Một giỏ đựng bánh kẹo, trà, mứt, cà phê, rượu... đại diện cho sự đủ đầy, thịnh vượng, bình an. Bạn có thể mua giỏ quà bày bán sẵn tại cửa hàng hoặc đặt làm theo yêu cầu. Nếu khéo tay thì bạn nên mua đồ về và tự gói, sẽ bảo đảm chất lượng cũng như đúng ý mình hơn.

Giỏ quà bánh kẹo thay lời chúc may mắn, hạnh phúc.

2.3. Quà tặng Tết handmade

Tự tay làm quà để tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè, người yêu... vừa bảo đảm vệ sinh an toàn vừa bày tỏ được sự chân thành và quan tâm. Bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi của mình để làm mứt, bánh kẹo, thiệp chúc mừng năm mới hoặc những món đồ trang trí nhỏ xinh. Sau đó, bao gói chúng cẩn thận thì nhìn cũng xịn sò không kém gì hàng mua ở cửa hàng, siêu thị.

Điểm hạn chế lớn nhất của đồ ăn handmade là thời gian sử dụng ngắn. Tuy nhiên, vấn đề này cũng có thể khắc phục, bằng cách gần Tết bạn hãy thực hiện và nhắc mọi người nên dùng luôn để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn đó.

2.4. Món quà sức khỏe

Quà tặng sức khỏe mang ý nghĩa chúc cho người nhận luôn thật nhiều sức khỏe và thể hiện sự quan tâm, chu đáo. Tết Quý Mão 2023, gửi đến người thân trong nhà, thầy cô giáo... những sản phẩm như tổ yến, ngũ cốc, hạt dinh dưỡng, thảo dược... thì còn gì tuyệt vời hơn. Nó không có vẻ ngoài quá xuất sắc nhưng lại chứa đựng thông điệp lớn lao, gửi gắm tình yêu thương và sự trân quý của người tặng.

2.5. Tặng chậu hoa, cây cảnh

Ngày đầu xuân, nhà nhà đều trưng bày hoa, cây cảnh trong nhà ngoài sân. Cho nên, tặng chậu hoa, cây cối sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc giúp không gian ngôi nhà thêm phần tươi tắn, tràn ngập sức sống. Lưu ý, bạn nên ưu tiên chọn loại tượng trưng cho dịp Tết như hoa đào, mai, lan, quất, cây bonsai, kim tiền...

Trên đây là những món quà Tết “hot trend” hàng đầu năm Tân Mão 2023 mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua hộp đựng rượu vang, đừng quên liên hệ đến EPVINA theo số hotline 24/7: 024.37.678.915 - 024.73.012.699 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng, cụ thể nhé!

Website: https://quatangep.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những món quà “hot trend” hàng đầu mùa Tết 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.