Giáo dục

Tặng quà Tết tới cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non B

Thống Nhất 06/02/2024 - 14:13

41 phần quà đã được đoàn công tác của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trao tặng tới đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non B (quận Hoàn Kiếm).

qua-tet-1.jpg
Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội Đỗ Văn Nam tặng quà nhà giáo.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 6-2, đoàn công tác của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội do Chủ tịch Công đoàn ngành Đỗ Văn Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 41 cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm non B (quận Hoàn Kiếm).

Trường Mầm non B hiện có 41 cán bộ, giáo viên, nhân viên với 225 học sinh, hoạt động theo mô hình tự chủ chất lượng cao. Dù còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và số lượng học sinh giảm, nhưng nhà trường vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

qua-tet-2-1-.jpg
Niềm vui của cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non B trước dịp Tết Nguyên đán.

Trò chuyện với cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội Đỗ Văn Nam gửi lời cảm ơn đến tập thể nhà trường về những cống hiến, gắn bó với ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm nói riêng và ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố nói chung; đồng thời chia sẻ với những khó khăn hiện nay của các nhà giáo, nhân viên. Đoàn công tác đã trao tặng 41 suất quà Tết của Liên đoàn Lao động thành phố (mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 350 nghìn đồng) và quà của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho 41 cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

Nhận quà Tết dịp này, cô giáo Nguyễn Ngọc Anh bày tỏ: “Hơn 20 năm gắn bó với Trường Mầm non B, mặc dù đặc thù công việc nhiều vất vả nhưng bản thân luôn xác định gắn bó với trường và nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, giáo viên, nhân viên luôn nhận được sự quan tâm, động viên, hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần, tạo động lực động lực để mỗi giáo viên nhà trường thêm cố gắng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà Tết tới cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non B

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.