(HNM) - Ngày 24-7, Nhật Bản đã phát động chiến dịch
Theo thống kê của Bộ Nội vụ Nhật Bản, chiến dịch "Ngày làm việc từ xa" được khoảng 60.000 người lao động tại hơn 900 công ty, tổ chức và các cơ quan công sở của nước này hưởng ứng.
Giờ cao điểm ở Nhật Bản. (Nguồn: Reuters) |
Ông Takashi Kozu, Chủ tịch Viện Ricoh nghiên cứu về tính bền vững và kinh doanh của Nhật Bản cho hay, trong dịp diễn ra Olympic 2020 mà nước này là chủ nhà, do tình trạng tắc nghẽn giao thông nên việc đi lại tới các cơ quan, công sở sẽ rất khó khăn. Vì vậy, Nhật Bản sẽ coi chiến dịch trên là bước thử nghiệm để chuẩn bị cho sự kiện thể thao lớn này.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.