An ninh trật tự

Nhân viên trộm xe của nhà hàng nhiều lần để lấy tiền chơi game

Chu Dũng 16/11/2023 - 18:56

Ngày 16-11, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Triết (sinh năm 1997; ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Thời điểm bị bắt, Triết đang làm nhân viên tại nhà hàng Buk Bang số 18 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình.

Triết được bố trí ngủ cùng các nhân viên khác ở tầng 2 nhà hàng. Khoảng 6h00 ngày 3-11, lợi dụng lúc mọi người đang ngủ, Triết đã trộm cắp điện thoại iPhone 6s của một nhân viên làm cùng. Thấy chùm chìa khóa xe máy của chị N.T.P (sinh năm 1999; ở quận Ba Đình, Hà Nội) đang để trên mặt bàn, Triết cầm đi xuống tầng 1 để trộm cắp chiếc xe máy Honda Vision, của chị P.

badinh-2955-52.jpeg
Đối tượng Triết tại cơ quan công an.

Ngay sau đó, Triết mang đến cửa hàng mua bán, sửa chữa điện thoại trên phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, bán chiếc điện thoại vừa trộm cắp được với số tiền 50 nghìn đồng. Còn chiếc Honda Vison Triết đã đăng lên mạng bán chiếc xe được số tiền 11, 1 triệu đồng. Có tiền, Triết đến quán Internet trên phố Định Công, quận Hoàng Mai chơi game.

Mở rộng điều tra, Triết còn khai nhận đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp xe máy khác. Số xe máy này Triết đều bán qua mạng xã hội cho người không quen biết, được số tiền 10,6 triệu đồng để chơi game.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên trộm xe của nhà hàng nhiều lần để lấy tiền chơi game

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.