Giáo dục

Nhận đơn phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT đến 17h chiều 27-7

Thống Nhất 27/07/2023 - 11:45

Nếu còn băn khoăn về kết quả các môn thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, thí sinh có quyền làm đơn phúc khảo. Hạn cuối nhận đơn phúc khảo đến 17h chiều nay, 27-7.

thi-to-hop.jpg
Thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại Hà Nội. 

Thời điểm này, các trường phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và các phòng giáo dục và đào tạo trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn bố trí cán bộ, giáo viên trực, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh các vấn đề liên quan đến thi và tuyển sinh. Nếu còn băn khoăn về kết quả các môn thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 được công bố ngày 18-7, thí sinh có thể đến trường nhận mẫu đơn phúc khảo bài thi và khai, nộp tại trường.

Thí sinh lưu ý, nếu đã nộp phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại đâu thì sẽ nộp đơn phúc khảo bài thi tại đó.

Thời gian làm việc của Ban phúc khảo bài thi kéo dài từ ngày 29-7 đến 5-8-2023. Điểm sau phúc khảo sẽ được công bố ngay cho thí sinh sau khi Ban phúc khảo kết thúc thời gian làm việc. Ngày 12-8, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông sau phúc khảo.

Theo quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, bài thi tự luận có điểm phúc khảo lệch so với điểm chấm đợt đầu (đã công bố) từ 0,25 điểm trở lên thì được điều chỉnh điểm.

Với bài thi trắc nghiệm, điểm các bài thi được điều chỉnh sau phúc khảo do các trưởng ban phúc khảo bài thi trắc nghiệm trình chủ tịch hội đồng thi quyết định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhận đơn phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT đến 17h chiều 27-7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.