Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nha Trang năng động trong việc kích cầu du lịch 2020

Phan Ngân| 16/07/2020 08:44

Nhằm “đánh thức” ngành du lịch của thành phố Nha Trang, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã triển khai chương trình kích cầu “Nha Trang biển gọi”. Bên cạnh đó, các hãng hàng không cũng tung ra nhiều khuyến mại hấp dẫn áp dụng cho chặng bay tới thành phố này.

Sôi động cùng chương trình kích cầu “Nha Trang biển gọi”

Trong 2 quý đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách du lịch đến thành phố Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung đã có sự sụt giảm rõ rệt so với năm 2019.

Cụ thể, ước tính tới tháng 6-2020, tổng lượng khách lưu trú du lịch đến Khánh Hòa đạt 710.000 lượt, giảm 68% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng thu từ khách du lịch ước tính đạt 4.751 tỷ đồng, bằng 24% so với cùng kỳ.

Tổng lượt khách du lịch đến tỉnh Khánh Hòa 6 tháng đầu năm giai đoạn 2017-2020.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trong nước về cơ bản đã được khống chế. Vì vậy, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã và đang triển khai những hoạt động nhằm khôi phục lại ngành Du lịch, nổi bật nhất chính là chương trình kích cầu với các thông điệp “Việt Nam an toàn”, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và “Nha Trang biển gọi”, kéo dài từ tháng 6 đến hết năm 2020.

Chương trình kích cầu năm nay chủ yếu hướng tới thị trường khách nội địa. Với thị trường quốc tế sẽ tùy theo tình hình dịch bệnh mà có những giải pháp xúc tiến để đón khách trở lại.

Chương trình kích cầu du lịch Nha Trang năm 2020 được triển khai mạnh mẽ, sâu rộng trên phạm vi toàn quốc với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp bao gồm: Cơ sở lưu trú, công ty lữ hành, các điểm đến, khu du lịch, đơn vị vận chuyển. Nhằm thu hút du khách đến với Nha Trang, các đơn vị cung cấp dịch vụ tại địa phương đã kết hợp với nhiều công ty lữ hành trên toàn quốc đưa ra những chương trình giảm giá hấp dẫn.

Đơn cử như Công ty Du lịch BestPrice hiện đang triển khai bán các tour du lịch kích cầu với mức giá khuyến mại: Tour Nha Trang miền cát trắng 3 ngày 2 đêm chỉ từ 1,9 triệu đồng/khách; tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chỉ từ 6,6 triệu đồng/khách (bay hãng Vietnam Airlines, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, khám phá VinWonders)…

Bên cạnh đó, BestPrice với thế mạnh là đại lý cấp 1 chiến lược của Vinpearl còn đem tới cho du khách hàng loạt deal shock khi đặt phòng tại hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Một số chương trình khuyến mại nổi bật đó là: “Hè rực rỡ” với mức giá chỉ từ 1,2 triệu đồng/người/đêm, tặng kèm vé VinWonders không giới hạn (giai đoạn lưu trú: Hết ngày 30-11-2020), hay chương trình “Bùng nổ mùa hè” giảm giá tới 37%, giá phòng chỉ từ 1,7 triệu đồng/người/đêm (giai đoạn lưu trú: Hết ngày 23-12-2020)... Cả 2 chương trình này đều có thời gian đặt phòng đến ngày 31-8-2020.

Đặc biệt, tiêu chí của những chương trình này chính là giảm giá chứ không giảm chất lượng, bảo đảm đem tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cho du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang.

Chương trình kích cầu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa 2020.

Các hãng hàng không tung loạt vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang

Bên cạnh những công ty lữ hành, cơ sở lưu trú giảm giá dịch vụ để kích cầu du lịch Nha Trang, các hãng hàng không nội địa cũng đang triển khai nhiều khuyến mại hấp dẫn cho chặng bay tới đây.

Có thể kể tới chương trình “Chào thứ 4 - bay Bamboo vô tư” của hãng Bamboo Airways với hàng loạt giá vé rẻ chỉ từ 48.000 đồng, “Thứ 5 rực rỡ” của Vietnam Airlines giảm tới 50% các chặng nội địa chỉ từ 149.000 đồng, hay vô vàn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang được Vietjet Air tung ra trên thị trường.

Ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing Công ty Du lịch BestPrice cho biết: “Vé máy bay Nha Trang khuyến mại trong giai đoạn này được áp dụng cho nhiều điểm khởi hành như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với giờ khởi hành đa dạng, hãng hàng không khác nhau. Vì vậy, hành khách sẽ dễ dàng lựa chọn được hành trình ưng ý cho mình mà vẫn có thể săn được những tấm vé máy bay đi Nha Trang với mức giá ưu đãi chỉ từ 38.000 đồng, 49.000 đồng, 55.000 đồng, 109.000 đồng, 239.000 đồng…”.

Giá vé máy bay đi Nha Trang tại BestPrice.

Để mua vé máy bay đi Nha Trang trong giai đoạn này, du khách cũng nên lưu ý một số điểm sau:

- Đặt vé trước khoảng 1-2 tháng so với ngày khởi hành dự kiến để có giá vé tốt nhất.

- Nếu không bị gò bó về thời gian, bạn nên đặt vé đi Nha Trang vào các ngày trong tuần, giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn vì lúc này giá vé thường rẻ hơn.

- Thường xuyên kiểm tra giá vé và sẵn sàng book vé khi có mức giá hợp lý nhất. Bạn nên ghi lại trước các thông tin cần thiết của các hành khách ra giấy, điện thoại, máy tính và dùng ngay khi cần.

- Đặc biệt, cần lựa chọn những đại lý vé máy bay uy tín, đáng tin cậy để đặt vé.

Với hàng loạt chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn, Nha Trang chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chuyến du lịch 2020 tiết kiệm, chất lượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nha Trang năng động trong việc kích cầu du lịch 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.