Du lịch

Ra mắt video clip quảng bá du lịch Nha Trang

Hoàng Lân 26/01/2024 - 16:20

Ngày 26-1, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa ra mắt video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!".

Đây là sản phẩm quảng bá nằm trong chương trình truyền thông du lịch trên nền tảng số “Việt Nam: Đi để yêu!”.

1(4).jpg
Các dịch vụ du lịch biển Nha Trang.

Ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch quốc gia Việt Nam) cho biết, đây là thời điểm lý tưởng để đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới, qua đó, khơi gợi cảm hứng đi du lịch, thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.

Việc ra mắt video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!" thể hiện cam kết của đơn vị với các địa phương, đơn vị trong cả nước nói chung để triển khai mạnh mẽ hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch, góp phần tích cực thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành Du lịch Việt Nam trong năm 2024 và những năm tiếp theo”.

3(1).jpg
Những bãi tắm thiên nhiên.

Nha Trang - Khánh Hòa là một trong những địa phương trọng điểm du lịch của Việt Nam, sở hữu những giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời đặc sắc, tài nguyên du lịch phong phú, trong những năm qua đã phát triển thành một điểm đến nghỉ dưỡng biển cao cấp và vui chơi giải trí biển hấp dẫn.

Video clip với thời lượng 2 phút là những hình ảnh mãn nhãn về một Nha Trang - Khánh Hòa với thiên nhiên tươi đẹp, dịch vụ hiện đại, năng động, đẳng cấp đan xen với sự lắng đọng của văn hóa truyền thống chạm tới trái tim của người xem. Du khách sẽ được lạc bước trong những di tích Chămpa cổ xưa, thưởng lãm những điệu múa say đắm lòng người, thả mình trong làn nước xanh vắt của những bãi biển nguyên sơ, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp hay những phút giây đầy phấn khích với hàng loạt môn thể thao thú vị trên biển.

Đến với Nha Trang, ngoài việc trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên đẹp, ẩm thực ngon, du khách còn có thể tham gia các giải golf quốc tế hàng đầu, các lễ hội âm nhạc quốc tế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt video clip quảng bá du lịch Nha Trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.