Giải trí

“Nhà mình lạ lắm” – Bộ phim gia đình “siêu lạ” cùng dàn diễn viên “trong mơ”

Yên Nga 13/07/2023 - 12:11

Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Lê Bống, Tuấn Tú, Huyền Trang… cùng diễn xuất trong bộ phim “Nhà mình lạ lắm” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, phát sóng từ ngày 17-7 trên Truyền hình K+.

doan-lam-phim-nha-minh-la-lam.jpg
Đoàn làm phim "Nhà mình lạ lắm" giao lưu với khán giả.

Phim về đề tài gia đình khá quen thuộc nhưng “Nhà mình lạ lắm” rất đặc biệt, khi những người xa lạ, không quen biết tập hợp lại dưới một mái nhà tạo nên một gia đình đầy ắp xúc cảm xúc.

Chuyện phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông kinh hoàng đã cướp đi sinh mệnh của 7 người trong cùng một gia đình, chỉ còn lại duy nhất cô bé 8 tuổi Thanh Mỹ (bé Nhã Uyên thủ vai) sống sót. Nhưng cô bé bị mất hoàn toàn ký ức về bản thân và gia đình. Dù được Thành (Samuel An đóng) – người thân của Thanh Mỹ, cố gắng chạy chữa nhưng cô bé vẫn không khá hơn. Theo lời gợi ý của bác sĩ, Kim (Hương Giang đóng) – người yêu Thành, đã đề nghị tạo nên một gia đình giả để Thanh Mỹ được sống trong môi trường hạnh phúc và quen thuộc như trước kia, từ đó hy vọng cô bé phục hồi trí nhớ với ít tổn thương nhất.

nhan-phuc-vinh.jpg
Diễn viên Nhan Phúc Vinh vào vai Huân mới lạ diễn cùng bé Nhã Uyên.

Kim thuê Huân (Nhan Phúc Vinh thủ vai) tìm kiếm gia đình giả cho Thanh Mỹ và tay phó đạo diễn lắm trò này đã nhanh chóng chọn được các thành viên cho gia đình mới của Thanh Mỹ, gồm ông Hùng - bà Lệ (Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân đóng); bố Quang Hải – mẹ Diễm Hương (Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang đóng); anh Minh Khang – chị Hà Giang (Tuấn Đạt, Lê Bống đóng).

duc02484.jpg
Gia đình độc đáo của bé Thanh Mỹ trong phim.

Một “tổ hợp người thân” mỗi người có xuất thân, tính cách khác nhau nhưng họ phải học cách chung sống hòa hợp để mang lại bầu không khí gia đình cho Thanh Mỹ. Từ những bỡ ngỡ, bối rối ban đầu, các thành viên dần xích lại gần nhau, có hành trình thấu hiểu, sẻ chia đem đến một bộ phim giàu cảm xúc cho khán giả.

Bên cạnh nội dung độc đáo, dàn diễn viên “chất”, “Nhà mình lạ lắm” còn được đầu tư sản xuất như một bộ phim điện ảnh chiếu rạp. Tổng Giám đốc Truyền hình K+ Thomas Jayet chia sẻ, “Nhà mình lạ lắm” là một ly cocktail hoàn hảo pha trộn thú vị giữa các thể loại, vừa gay cấn, hồi hộp, căng thẳng lại vừa hài hước, vui nhộn.

Phim dài 12 tập sẽ được phát sóng vào 20h thứ hai, thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17-7, trên các nền tảng của Truyền hình K+.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nhà mình lạ lắm” – Bộ phim gia đình “siêu lạ” cùng dàn diễn viên “trong mơ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.