Giải trí

Ba bộ phim siêu đình đám đổ bộ màn ảnh Việt tháng 7

Thụy Du 30/06/2023 - 18:52

Tháng 7 tới, ba bộ phim đình đám của Hàn Quốc và Trung Quốc là “Phu nhân Du Ri An”, “Huynh đệ kỳ tích”, “Khói lửa nhân gian của tôi” với dàn sao hấp dẫn, sẽ được phát sóng độc quyền trên các nền tảng của Truyền hình K+, song song với hai nước nói trên.

Phu nhân Du Ri An”: Hành trình vượt thời gian của bộ đôi mẹ chồng - nàng dâu

0624-ep1_8.jpg
Bộ phim tình cảm giả tưởng hấp dẫn.

Đây là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng. Chuyện phim xoay quanh hai người phụ nữ từ một gia đình quý tộc ở triều đại Joseon bất ngờ du hành thời gian đến thời hiện đại. Ở thời đại Joseon, Du Ri An (do Park Joo Mi đóng) và Kim So Jeo (do Lee Da Yeon đóng) có mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Cả hai đều mất đi người đàn ông quan trọng nhất đời mình. Khi du hành thời gian đến thời hiện đại, họ gặp lại người thương đã đầu thai thành hai người đàn ông trong gia tộc tài phiệt họ Dan. Liệu Du Ri An và Kim So Jeo có thể nối lại tình duyên với người yêu trong khi họ đang có cuộc sống hoàn toàn khác ở thời hiện đại?

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam như Park Joo Mi, Kim Min Joon, Ji Young San, Choi Myung Gil… phát sóng song song với Hàn Quốc lúc 22h thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.

“Huynh đệ kỳ tích": Bộ đôi bí ẩn, có năng lực siêu nhiên

huynh-de-ky-tich-still-1.jpg
Phim vừa huyền bí, vừa hài hước, vừa cảm động. 

Bộ phim là câu chuyện huyền bí, ấm áp về tình bạn và tình người. Yook Dong Joo luôn nuôi ước mơ trở thành nhà văn nổi tiếng nhưng chưa thành và tình cờ gặp Kang San từ trên trời rơi xuống. Tai nạn khiến Kang San bất tỉnh hai tháng trời. Dong Joo đã lấy cắp bản thảo tìm thấy trong cặp của Kang San và xuất bản tiểu thuyết đầu tay. Kang San tỉnh lại nhưng cậu không nhớ bất cứ điều gì. Tuy nhiên, cậu lại sở hữu siêu năng lực, có thể xem ký ức và cảm nhận được các cảm xúc của người khác.

Lo sợ Kang San nhớ lại sẽ lật tẩy phi vụ ăn trộm bản thảo của mình, Dong Joo đi đến quyết định cưu mang Kang San. Trong khi đó, cuốn tiểu thuyết được xuất bản dưới tên Dong Joo đã trở thành hiện tượng và giúp anh nổi tiếng. Song những vụ án mạng trong cuốn tiểu thuyết của anh giống hệt tình tiết vụ án ngoài đời nhưng chưa được phá...

Phim có sự tham gia của Jung Woo và Bae Hyun Sung, được phát sóng song song với Hàn Quốc lúc 22h30 thứ tư và thứ năm hằng tuần.

“Khói lửa nhân gian của tôi”: Hai ngôi sao Trung Quốc Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính

khoi-lua-nhan-gian-cua-toi_ver2.jpg
Phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Một tòa thành đang chờ anh".

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “Một tòa thành đang chờ anh” của tác giả Cửu Nguyệt Hi, đạo diễn bởi Lý Mộc Qua, quy tụ bộ đôi diễn viên chính gồm Dương Dương - một trong những “tứ đại đỉnh lưu” (4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất, có lượng fan hùng hậu nhất) của giới giải trí Trung Quốc và Vương Sở Nhiên - người đẹp sở hữu nhan sắc được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của Trung Quốc.

Phim còn có sự tham gia của dàn khách mời chất lượng như Trương Bân Bân, Dương Siêu Việt... “Khói lửa nhân gian của tôi” được phát sóng song song với Trung Quốc vào đầu tháng 7 trên Truyền hình K+.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ba bộ phim siêu đình đám đổ bộ màn ảnh Việt tháng 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.