Trái tim nhân ái

Nhà giáo, học sinh quận Ba Đình ủng hộ nạn nhân vụ cháy hơn 1,1 tỷ đồng

Thống Nhất 18/09/2023 - 17:10

Tính đến trưa 18-9, các trường học thuộc quận Ba Đình đã quyên góp được hơn 1,1 tỷ đồng để ủng hộ nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.

th-thu-le.jpg
Học sinh Trường Tiểu học Thủ Lệ ủng hộ nạn nhân vụ cháy.

Thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình cho biết, sau lễ chào cờ đầu tuần sáng 18-9, các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ các nạn nhân chịu ảnh hưởng nặng nề trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.

Trong số các nạn nhân tử vong có 13 em là học sinh các cấp thuộc quận Thanh Xuân. Ngoài ra còn có 2 giáo viên, nhiều học sinh bị thương và chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề từ vụ cháy.

thong-nhat.jpg
Học sinh Trường THCS Thống Nhất ủng hộ nạn nhân vụ cháy.

Các nhà trường đã tổ chức quyên góp, ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy, đồng thời tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn học sinh kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn. Theo thống kê sơ bộ, tính đến trưa 18-9, các trường học của quận Ba Đình đã quyên góp được hơn 1,1 tỷ đồng để ủng hộ các nạn nhân vụ hỏa hoạn.

Các trường học sẽ tiếp tục nhận sự ủng hộ, quyên góp của học sinh, phụ huynh học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên từ nay đến hết ngày 20-9-2023.

Trước đó, vào ngày 14-9, Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã phát động các đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố quyên góp, ủng hộ nạn nhân bị ảnh hưởng của vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân. Ngay tại lễ phát động, các đơn vị, cá nhân đã quyên góp được gần 180 triệu đồng. Việc quyên góp, ủng hộ sẽ được các đơn vị, trường học trên thành phố Hà Nội tiếp tục thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà giáo, học sinh quận Ba Đình ủng hộ nạn nhân vụ cháy hơn 1,1 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.