Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người dân thôn Đông Cứu nghiêm túc thực hiện cách ly

Đỗ Minh| 06/05/2020 16:35

(HNMO) - Ngày 6-5 là ngày thứ 21 xóm Trên, thôn Đông Cứu, xã Dũng Tiến thực hiện quyết định cách ly y tế của UBND huyện Thường Tín.

 Chốt kiểm soát y tế tại thôn Đông Cứu ở xã Dũng Tiến (huyện Thường Tín).

Thời điểm hiện tại, xã Dũng Tiến vẫn duy trì nghiêm ngặt 7 chốt kiểm soát y tế, trong đó có 3 chốt tại thôn Đông Cứu và 4 chốt tại các điểm trong xã. Mỗi chốt trực duy trì từ 3 đến 5 cán bộ, kiểm soát người ra-vào, lý do đến-đi và tiến hành đo thân nhiệt.

Chủ tịch UBND xã Dũng Tiến Đặng Văn Thắng cho biết: Người dân xã Dũng Tiến tin tưởng, ủng hộ và đồng thuận chấp hành nghiêm túc các quy định về cách ly, đời sống người dân ổn định. Riêng xóm Trên, thôn Đông Cứu với 399 hộ, 1.367 nhân khẩu vẫn nghiêm túc cách ly tại nhà, không có giao tiếp, qua lại. UBND xã Dũng Tiến vẫn duy trì tổ cung ứng thực phẩm cho người dân. Hằng ngày, tổ kiểm soát thực hiện tuần tra, kiểm tra 3 đến 4 lần trong xóm, thôn để nhắc nhở, giám sát người dân thực hiện cách ly theo đúng quy định.

Như vậy, sau thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh (huyện Mê Linh), xóm Trên, thôn Đông Cứu, xã Dũng Tiến (huyện Thường Tín) là khu vực cuối cùng của thành phố Hà Nội còn thực hiện cách ly y yế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân thôn Đông Cứu nghiêm túc thực hiện cách ly

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.