Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghệ sĩ Việt hát ''We are the family'' hưởng ứng phòng, chống dịch Covid-19

Hoàng Lân| 29/01/2021 11:14

(HNMO) - MV "We are the family" với nhiều hình ảnh nhìn lại một năm Việt Nam kiên cường phòng, chống dịch Covid-19 vừa được các ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Phương, Bằng Kiều, Hà Lê, giọng hát Việt nhí Kiều Minh Tâm và hơn 60 em thiếu nhi thực hiện khiến người xem không khỏi xúc động và tự hào.

MV ra mắt vào đúng thời điểm cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trước diễn biến mới, góp phần cổ vũ tinh thần cho nhân dân cùng kiên cường, đoàn kết chống dịch trong giai đoạn mới.

Ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn ca khúc "We are the family".

Ca khúc "We are the family" do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác, nhạc sĩ Hoài Sa phối khí với lời ca thể hiện niềm tin, hy vọng vào một năm mới bình an, hạnh phúc, đồng thời gửi gắm thông điệp, dù có khó khăn thì chúng ta vẫn là một gia đình.

Trong MV, rất nhiều hình ảnh phòng, chống dịch và thiên tai bão lũ của các cán bộ, chiến sĩ, bác sĩ, nhân dân Việt Nam trong năm qua được trình chiếu lại. Những hình ảnh đó khiến người xem thêm hiểu rằng đằng sau sự thanh bình hôm nay là biết bao mồ hôi, nước mắt đã đổ xuống và càng thêm trân trọng những điều tốt đẹp của cuộc sống. Bên cạnh đó, MV cũng mang đến nhiều hình ảnh tươi đẹp về một Việt Nam kiên cường, mạnh mẽ và giàu lòng nhân ái với niềm tin vào một năm bình an, hạnh phúc.

Các nghệ sĩ tham gia MV "We are the family".

Chia sẻ về việc thực hiện MV, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, những ngày giáp Tết Tân Sửu, khi những ca Covid-19 mới xuất hiện trở lại ở Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng... khiến những lo lắng lại ập về với nhiều người. Ca khúc "We are the family" do các nghệ sĩ thể hiện hy vọng như một ''liều thuốc" tinh thần, cổ vũ mỗi người sống có trách nhiệm, cùng đồng lòng, chung sức để một lần nữa chiến thắng dịch Covid-19, vững tin vào những ngày bình an và tốt đẹp phía trước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Việt hát ''We are the family'' hưởng ứng phòng, chống dịch Covid-19

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.